หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว้าว!! เค้าว่านี่คือแลนด์มารค์แห่งใหม่ของชาวเมืองชลฯ เป็นบ่อหินกลางเมืองที่ไม่เคยมีใครกล้าเข้ามาก่อน เพราะ..??

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

บ่อหินเก่า

นายนพคุณ แซ่ตั๊น กำนันตำบลห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีการโพสต์ในเฟซบุ๊กว่ามีแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่เกิดขึ้นในพื้นที่ หมู่ 7 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้ลงมาตรวจสอบพบว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นบ่อหินเก่า ที่หมดสัมปทานไปแล้ว ปัจจุบันกลายเป็นพื้นที่ของการรถไฟแห่งประเทศไทย

จากการที่มีการขุดเอาหินไปขาย ทำให้เกิดบ่อขนาดใหญ่ เมื่อฝนตกลงมาทำให้มีน้ำขังและกลายเป็นสีคราม นอกจากนี้ยังมีพืชธรรมชาติขึ้นตามขอบบ่อทำให้เกิดความสวยงามไปอีกแบบหนึ่ง สร้างความสนใจให้กับนักท่องเที่ยว พอดีมีคนมาพบเห็นเข้าจึงได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวกันมากขึ้น แต่ยังถือว่าเป็นพื้นที่อันตรายเพราะมีความลาดชัด มีเพียงรั้วกันตกเท่านั้น การเดินทางยังไม่สะดวก

ซึ่งตนกำลังวางแผนจะสร้างทางเดิน เพื่อให้นักท่องเที่ยวมีความสะดวกมากขึ้น รวมทั้งติดป้ายประกาศเตือนห้ามไต่ลงไปในบ่อ เพราะอาจจะพลัดตกลงไปเสียชีวิต รวมทั้งห้ามดื่มสุราเพราะอาจจะตกลงไปในบ่อได้ ที่สำคัญจะเร่งหาถังขยะมาติดตั้งไว้เพื่อรองรับขยะจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชมความงาม เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดความสกปรกรกรุงรังเหมือนสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: FORFAME, ข้าวโพดคั่ว, Ployza, แย้มศรี, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนตกพรำมาทั้งวัน ตกแล้วหยุดๆ ลักปิด ลักเปิดดีแท้ (ฮา)ภาวะสิ้นยินดี หัวใจไร้ซึ่งความรู้สึก Dead Insideอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังคุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยหนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทย[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!พบ "กุ้งล็อบสเตอร์สีส้ม" สุดหายาก พนักงานช่วยจนรอดชีวิตเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหารมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหารมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงซีซิลเลียน (Caecilian) สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!เทรนด์กินดินกำลังมา แต่ยังไม่มีหน่วยงานไหนออกมารับรองความปลอดภัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วนอดีตนักบอลขับรถเบนซ์คว่ำเสียชีวิตพร้อมภรรยาน้องหมูเด้ง"ฟีเวอร์ นทท.แห่ชมความน่ารักครอบครัวฮิปโปแคระสวนสัตว์เปิดเขาเขียวรวบแท็กซี่เสพยา จอดนอนขวางหน้าบ้านพ่อแท้ๆให้คนมาข่มขืนลูกถ่ายคลิปขาย Onlyfanลูกสาวอายุ14!!
ตั้งกระทู้ใหม่