หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หน้าแหกไม่เป็นท่า!!! นางแบบด่ากราดช่างภาพ ขู่ประจานลงพันทิป

โพสท์โดย ผีเจ้า

กลายเป็นประเด็นดราม่าอย่างร้อนแรงในเว็ปดังอย่างพันทิปอยู่ในขณะนี้ เมื่อมีสมาชิกหมายเลข 1075723 ออกมาตั้งกระทู้ถึงเรื่องราวของช่างภาพรายหนึ่งได้ทักแชทติดต่อนางแบบให้มาเป็นแบบให้ แต่คุยกันยังไม่ทันจะได้ความ พอนางแบบรู้ว่าจะต้องมาเป็นแบบให้ฟรีๆก็โมโหด่ากราดช่างภาพ เล่นเอาตั้งตัวแทบไม่ติดเลยทีเดียว บอกด้วยว่ากล้าดียังไงถึงมาขอถ่ายฟรี แถมยังขู่ประจานลงพันทิปอีกด้วย


จริงๆแล้วช่างภาพที่คุยกับน้องนางแบบ ได้รับคำสั่งจากพี่ช่างภาพอีกคนให้มาชักชวนนางแบบไปถ่าย โดยที่ไม่ทราบมาก่อนว่านางแบบคนนี้ไม่รับถ่ายงานฟรี ต่อมาเป็นแชทที่พี่ช่างภาพอีกคนมาไกล่เกลี่ย แต่ตัวนางแบบสาวก็ยังไม่ยอมอยู่ดี ซึ่งเป็นข้อความที่อ่านแล้วรู้เลยว่านางแบบคนนี้เป็นคนยังไง

ประเภท : ทันเหตุการณ์
ที่มา : m.pantip.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ดาว ศุกร์, Dexter Suttipong, Tabebuia, Ployza, แม่เสือ, กุ้งฝอย, ลูกแกะตัวที่ห้า, แย้มศรี, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามคุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทยพบ "กุ้งล็อบสเตอร์สีส้ม" สุดหายาก พนักงานช่วยจนรอดชีวิตมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"เทรนด์กินดินกำลังมา แต่ยังไม่มีหน่วยงานไหนออกมารับรองความปลอดภัยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนตกพรำมาทั้งวัน ตกแล้วหยุดๆ ลักปิด ลักเปิดดีแท้ (ฮา)เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหารมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริง[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!ทรงผมยุค 90 ใครทันบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหารมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงซีซิลเลียน (Caecilian) สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดอนเมือง"น้ำรอการระบาย ชาวบ้านบ่นอุบขอช่วยเร่งระบายน้ำด่วนอดีตนักบอลขับรถเบนซ์คว่ำเสียชีวิตพร้อมภรรยาน้องหมูเด้ง"ฟีเวอร์ นทท.แห่ชมความน่ารักครอบครัวฮิปโปแคระสวนสัตว์เปิดเขาเขียวรวบแท็กซี่เสพยา จอดนอนขวางหน้าบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่