หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนใจ! สาวสั่งน้ำมูกแรง จนเกือบตาบอด

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ เมื่อหญิงสาววัย 32 ปีคนหนึ่งต้องเข้าโรงพยาบาล ในเมืองเลสเตอร์ เนื่องจากตาเธอบวมเป่งปิดสนิทจนเธอไม่สามารถมองเห็นได้ตามปกติ

sneeze_main_2546949a

BMJ Case Reports

เธอบอกว่าออกแรงสั่งน้ำมูกอย่างแรง เมื่อ 4 ชั่วโมงก่อน ก่อนที่ตาจะบวมเงเท่าลูกกอล์ฟ จนต้องเข้าโรงพยาบาล ขณะที่แพทย์บอกว่า เธอมีโอกาสตาบอดได้ หากไม่ได้รับการรักษา เนื่องจากความดันบริเวณดวงตาจะเพิ่มขึ้นจนกระทบกับประสาทการมองเห็น

study_land2_2546954a

BMJ Case Reports

เธอได้รับการยืนยันว่า เกิดภาวะอากาศเข้าเบ้าตา ซึ่งเป็นลักษณะที่อากาศเข้าไปอยู่ในเนื้อเยื่ออ่อนรอบดวงตา และเธอยังมีรอยร้าวที่จมูกด้วย แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นก่อนหรือหลังกันแน่

study_land3_2546955a

BMJ Case Reports

อาการของหญิงคนนี้ถูกบันทึกลงในวารสารการแพทย์สหราชอาณาจักรด้วย เองจากอาการของเธอมักเกิดจากรณีได้รับบาดเจ็บ แต่กรณีนี้กลับเกิดจากการสั่งน้ำมูก

ที่มา: The Sun

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: mon, กุ้งฝอย, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนตกพรำมาทั้งวัน ตกแล้วหยุดๆ ลักปิด ลักเปิดดีแท้ (ฮา)ภาวะสิ้นยินดี หัวใจไร้ซึ่งความรู้สึก Dead Insideแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างพบ "กุ้งล็อบสเตอร์สีส้ม" สุดหายาก พนักงานช่วยจนรอดชีวิตมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหารคุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ย[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหารมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงซีซิลเลียน (Caecilian) สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!เทรนด์กินดินกำลังมา แต่ยังไม่มีหน่วยงานไหนออกมารับรองความปลอดภัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วนอดีตนักบอลขับรถเบนซ์คว่ำเสียชีวิตพร้อมภรรยาน้องหมูเด้ง"ฟีเวอร์ นทท.แห่ชมความน่ารักครอบครัวฮิปโปแคระสวนสัตว์เปิดเขาเขียวรวบแท็กซี่เสพยา จอดนอนขวางหน้าบ้านพ่อแท้ๆให้คนมาข่มขืนลูกถ่ายคลิปขาย Onlyfanลูกสาวอายุ14!!
ตั้งกระทู้ใหม่