หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ว่อนเน็ต !! ภาพนักเรียนญี่ปุ่นนั่งเก้าอี้ “ลอยได้” ทำได้ไง !!?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

แชร์ว่อนเน็ต !! ภาพนักเรียนญี่ปุ่นนั่งเก้าอี้ “ลอยได้” ทำได้ไง !!?

ถ้าพูดถึงเทคโนโลยีและความล้ำสมัย ก็คงต้องนึกถึงประเทศญี่ปุ่นอยู่ในลิสต์รายชื่อนั้นอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดี นี่อาจเป็นเรื่องราวสุดแปลกใจที่คุณอาจจะสงสัยว่าหนุ่มน้อยคนนี้ทำได้ยังไง

magic-chair-01

รูปภาพเหล่านี้ถูกแชร์ไปทั่วโลกโซเชี่ยลและต่างเป็นที่สงสัย เมื่อภาพเด็กนักเรียนญี่ปุ่นที่นั่งเรียนกันเหมือนจะปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่มีเด็กนักเรียนคนหนึ่งนั่งเก้าอี้ลอยอยู่กลางอากาศนี่แหละ!

magic-chair-02

ซึ่งภาพของเหล่าเด็กนักเรียนเหล่านี้ ได้นำมาจากทวิตเตอร์ที่มียอดรีทวิตไปมากกว่าหลายหมื่นครั้ง และใครหลายคนต่างก็ต้องสงสัยในเรื่องเดียวกันว่าเขาทำแบบนั้นไปได้ยังไง และทำไปเพื่ออะไร ?

magic-chair-03magic-chair-04

รูปภาพจากทวิตเตอร์ @tokiya_sin

ที่มา: http://btsstation.com/32741
ที่มา: http://@tokiya_sin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ยัยแว่นโก๊ะ, Gudatama, ลูกแกะตัวที่ห้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"พบ "กุ้งล็อบสเตอร์สีส้ม" สุดหายาก พนักงานช่วยจนรอดชีวิตแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยหนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทยอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างสื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนตกพรำมาทั้งวัน ตกแล้วหยุดๆ ลักปิด ลักเปิดดีแท้ (ฮา)เด็กหญิงมาเลเซีย 6 ปีถูกจระเข้ลากตัวไปขณะอาบน้ำกับครอบครัวสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะ[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงซีซิลเลียน (Caecilian) สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!เทรนด์กินดินกำลังมา แต่ยังไม่มีหน่วยงานไหนออกมารับรองความปลอดภัยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนตกพรำมาทั้งวัน ตกแล้วหยุดๆ ลักปิด ลักเปิดดีแท้ (ฮา)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วนอดีตนักบอลขับรถเบนซ์คว่ำเสียชีวิตพร้อมภรรยาน้องหมูเด้ง"ฟีเวอร์ นทท.แห่ชมความน่ารักครอบครัวฮิปโปแคระสวนสัตว์เปิดเขาเขียวรวบแท็กซี่เสพยา จอดนอนขวางหน้าบ้านพ่อแท้ๆให้คนมาข่มขืนลูกถ่ายคลิปขาย Onlyfanลูกสาวอายุ14!!
ตั้งกระทู้ใหม่