หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คือหัตถาครองพิภพยุคใหม่ เมื่อแม่บ้านกุมอำนาจแบบเบ็ดเสร็จด้วย Circle!

แปลโดย Blogman

circlebanner

โลกเทคโนโลยีไม่เคยมีการหยุดพัฒนา เมื่อคุณพ่อแม่ผู้ปกครองหลายท่านก็ย่อมเป็นห่วงลูกๆ เป็นธรรมดา เพราะโลกออนไลน์ทุกวันนี้มันอยู่ยากจริงๆ

ซึ่งทาง Disney และ Circle ก็เข้าใจหัวอกคุณแม่บ้านยุคใหม่ที่วันนี้ถือเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่จะเลี้ยงลูก และผัว เอ๊ยสามี.. ก็เลยได้สร้าง app ขึ้นมาเพื่อที่จะมาเป็นตัวช่วยให้ผู้ปกครองสามารถป้องกันเด็กๆ ไม่ให้เข้าถึงเว็บไซต์บนอินเตอร์เน็ตที่เป็นอันตรายต่อพวกเขาได้ ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนตำบลไหนก็ตาม

Disney_Circle_app

Circle ที่กล่าวถึงนี้ก็คือตัวช่วยให้คุณแม่บ้านสามารถควบคุมลูกๆ ของคุณเวลาเล่น มือถือ หรือแท็บเล็ต และสามารถป้องกันโดยการใช้ปุ่มหยุดการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้โดยทันทีหากคุณแม่บ้านตรวจพบว่าเด็กๆ กำลังจะเข้าไปสู่เว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัย แถมยังมีการเซตตารางเวลาการนอนของลูกๆ แต่ละคนได้ด้วยนะ เผื่อเขาแอบแชท หรือเล่นไลน์กันเลยเวลา ซึ่งตอนนี้มีให้ใช้เฉพาะ iPhone เท่านั้นจ้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, TypeAlphaIkaros, stjames, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทพี่ชาย "กามิน" ลุยฟ้องคนไทย..หลังเมนต์ดิสเครดิตน้องสาวว่อนโซเชียลท่องเที่ยว จีน: ความสวยงามทางหลวงรูปตัว Uป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้รีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจรสวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนท่องเที่ยว จีน: ความสวยงามทางหลวงรูปตัว Uข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มจีนฆ่าแม่และแฟนตัวเอง หนีไปกับพี่สะใภ้นาน 32 ปีแก๊งเชื่อมจิตเดินทางมารับข้อกล่าวหากองสอบสวนกลางแม่ร่ำไห้! วอนญาติห่างๆ นำลูกสาวอายุ 9 เดือน กลับมาคืนเสียงปริศนาดังทั่ว เมื่องสุราษฎร์ธานี ยังไม่มีข้อมูลเสียงเกิดจากอะไรกันเเน่
ตั้งกระทู้ใหม่