หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยสังเกตหรือไม่ว่า ความสูงของเรา … ตอนเช้าสูงกว่าตอนเย็น

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ความสูงของเรา ... ตอนเช้าสูงกว่าตอนเย็น

 

เคยสังเกตหรือไม่ว่า ความสูงของเรา … ตอนเช้าสูงกว่าตอนเย็น

สวัสดีทักทายกับอากาศดีๆยามเช้า วันที่พายุเข้า ฝนฟ้าคะนอง (อยู่ในช่วงปลายฤดูฝนกันแล้ว) รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ทุกๆท่านพอจะได้สังเกตตัวเองหรือไม่ว่า ในแต่ละวันนั้นส่วนสูงของเรานั้นยืดหดได้??

ท่านเคยสังเกตตัวเองไหมครับว่า ตอนเช้าส่วนสูงของเรานั้นจะสูงกว่าตอนเย็น อาจจะตั้งคำถามในใจว่า มันเป็นไปได้หรือ ร่างกายของเรายืดหดได้?? คำถามนี้เป็นเรื่องจริง โดยธรรมชาติของคนเรานั้นตอนเช้าจะสูงกว่าตอนเย็น โดยเกิดจากอวัยวะในร่างกายของเรา 2 ส่วน นั่นก็คือ กระดูกละ หมอนรองกระดูก โดยหลักการแล้ว กระดูกไม่สามารถยืดหดได้นั่นมันก็เป็นเรื่องจริง หากแต่หมอนรองกระดูกของคนเรานั้นสามารถที่จะยืดหดได้

ความสูงของเรา

 

เมื่อตอนเช้าๆร่างกายของคนเรานั้นนอนหลับมาทั้งคืน (หรือบางท่านอาจจะไม่หลับ – – เอาเป็นว่าตอนนอนหลับละกัน ) ร่างกายของเรานั้นจะอยู่ในแนวราบหมอนรองกระดูกของเราไม่ได้รับน้ำหนักหรือแบกรับน้ำหนัก ทำให้ร่างกายของเราเกิดการยุบตัวหรือ “เตี้ย” ลงเล็กน้อย แต่หากพอเราตื่น หรือลุกขึ้นยืดหมอนรองกระดูกก็จะเกิดการขยายตัวและทำให้เรากลับไปสูงเหมือนเดิม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Rinnn, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาค[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทพี่ชาย "กามิน" ลุยฟ้องคนไทย..หลังเมนต์ดิสเครดิตน้องสาวว่อนโซเชียลสวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนท่องเที่ยว จีน: ความสวยงามทางหลวงรูปตัว Uดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?รีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจรข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนท่องเที่ยว จีน: ความสวยงามทางหลวงรูปตัว Uข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มจีนฆ่าแม่และแฟนตัวเอง หนีไปกับพี่สะใภ้นาน 32 ปีแก๊งเชื่อมจิตเดินทางมารับข้อกล่าวหากองสอบสวนกลางแม่ร่ำไห้! วอนญาติห่างๆ นำลูกสาวอายุ 9 เดือน กลับมาคืนเสียงปริศนาดังทั่ว เมื่องสุราษฎร์ธานี ยังไม่มีข้อมูลเสียงเกิดจากอะไรกันเเน่
ตั้งกระทู้ใหม่