หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำได้ไง!? นักโทษฝึกหนูจนเชื่องใช้ลักลอบขนส่งยาเสพติดเข้าเรือนจำ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานเจ้าหน้าที่เรือนจำในรัฐโตกันตินส์ ทางเตือนเหนือของบราซิลสุดอึ้งหลังจับหนูตัวหนึ่งแล้วพบว่ามันกำลังลักลอบขนโคเคน และกัญชาให้แก่ผู้ต้องขังภายในเรือนจำ
 
 

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่เรือนจำได้เดินตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ และพบหนูสีน้ำตาลตัวเล็ก กำลังหาช่องทางไปยังจุดต่างๆในเรือนจำพร้อมมียาเสพติดผูกกับเชือกมัดไว้ที่หาง และดูเชื่องมาก ยอมให้เดินตามจับได้ง่ายๆ 

 จากการจับได้ครั้งนี้นำไปสู่การค้นพบกัญชาราว 30 ห่อ และห่อบรรจุโคเคนอีก 20 ห่อในเรือนจำ เกอัน คาร์ลอส โกเมส ผู้อำนวยการเรือนจำแห่งนี้เชื่อหนูได้รับการฝึกฝนอย่างดีจากนักโทษหัวใสเพื่อใช้เป็นพาหนะขนยาเสพติด พร้อมอุปกรณ์อื่นๆอย่างเช่นชิปมือถือ
 
 โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่เรือนจำได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตามหาผู้ต้องขังที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักลอบขนส่งยาเสพติดในครั้งนี้ ส่วนหนูตัวที่ถูกจับได้ถูกนำไปปล่อยในป่าใกล้ๆกับเรือนจำ

 ด้านเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยของเรือนจำในรัฐโตกันตินส์กล่าวว่า "เราคิดว่าเห็นมาหมดทุกรูปแบบแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นเรื่องใหม่จริงๆ" 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: บูเก้จัง, Noina stupid, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, aum sodazaaa, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติความรัก ตั้งแต่วันที่ 23 - 30 ก.ย. 2567 พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาราสาว AV แอบแซ่บพิธีกรดัง..ประกาศงดรับงาน ลงโทษตัวเองผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคแม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!ตำรวจสอบสวนกลาง เตือน มีสายเรียกเข้าขึ้นต้นด้วยเบอร์นี้อย่ารับสาย!
ตั้งกระทู้ใหม่