หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่แหละหัวใจแม่! แม่โดนลูกตบตี คนเข้าช่วยเหลือจะรุมตื้บ แม่กลับลุกขึ้นห้าม “อย่าทำมัน อย่าทำมัน” (คลิป)

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

111

นี่แหละหัวใจแม่! แม่โดนลูกตบตี คนเข้าช่วยเหลือจะรุมตื้บ แม่กลับลุกขึ้นห้าม “อย่าทำมัน อย่าทำมัน” (คลิป)

สมาชิกเว็บไซต์เซฟบุ๊คคนหนึ่งได้เผยแพร่เหตุการณ์สุดสะเทือนใจผ่านทางโซเชียลโดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บ้านกอก เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเป็นผู้ที่บันทึกวีดีโอคลิปดังกล่าวไว้ได้
ด้วยกล้องติดรถยนต์เนื่องด้วยผ่านไปเห็นเหตุการณ์พอดี โดยเจ้าของคลิประบุว่า “ดูมันทำกับแม่มัน พอมันโดนกระทืบ แม่รีบลุกมาห้าม … อย่าทำมัน พอแล้ว พอแล้ว”

โดยสถานการณ์ที่กล้องวีดีโอสามารถบันทึกไว้ได้จะเห็นว่ามีชายหนุ่มได้โต้เถียงอยู่กับหญิงสูงอายุรายหนึ่งอยู่ข้างถนน คาดว่าหญิงชรารายนั้นน่าจะเป็นแม่ของชายหนุ่มคนดังกล่าวที่ก่อเหตุ
และทางด้านข้างก็ยังมีเด็กเล็กคนหนึ่งอยู่ใกล้ ๆอีกด้วย เมื่อชายหนุ่มเริ่มลงมือตบตีและผลักมีเรื่องมีราวกับหญิงชราดังกล่าว จนกระทั่งหญิงชราล้มลงไปกับพื้น ในขณะนั้นเองก็ได้มีชาวบ้านที่ผ่านเข้ามา
และเห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือเนื่องด้วยสุดจะทนที่ต้องทนเห็น ได้กระโดนเตะชายหนุ่มคนดังกล่าวจนล้มแล้วกระทืบซ้ำ แต่แล้วหญิงสูงอายุ(คาดว่าน่าจะเป็นแม่) ได้เข้าช่วยเหลือชายดังกล่าว พยายามห้ามปราม
ไม่ให้ทำร้ายชายคนดังกล่าว “อย่าทำมัน พอแล้ว พอแล้ว”

เมื่อคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้นกับหญิงชรา อีกทั้งแสดงความเห็นใจต่อหญิงชรา และเข้าใจถึงหัวอกคนเป็นแม่ เมื่อต่อให้ลูกทำร้ายตน
แต่ก็พยายามปกป้องไม่ให้คนอื่นมาทำร้ายลูกของตนเอง

Video Player
00:00 01:59

ที่มา สมาชิกเฟซบุ๊ค Pachara Sophamee

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พี่ใหญ่ ใจดี, แมน ๆ เตะบอลกัน, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, หมีพู สุ้รถติด, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติความรัก ตั้งแต่วันที่ 23 - 30 ก.ย. 2567 พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาราสาว AV แอบแซ่บพิธีกรดัง..ประกาศงดรับงาน ลงโทษตัวเองผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคแม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!ตำรวจสอบสวนกลาง เตือน มีสายเรียกเข้าขึ้นต้นด้วยเบอร์นี้อย่ารับสาย!
ตั้งกระทู้ใหม่