หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิประทึก! นาทีเฉียดตาย เจอเก๋งย้อนศรสันดานมักง่าย

โพสท์โดย clipvideoman

ข้อความประกอบคลิป
ฝากแชร์ด้วย กับ ประสบการณ์เฉียดตาย ขับรถใช้ถนนโปรดอย่ามักง่ายเลยครับ มันอาจทำให้มีการสูญเสียเกิดขึ้น และผมไม่ต้องการอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใคร ในรถมีคุณพ่อ อายุ 76 และ คุณแม่ อายุ 66 นั่งอยู่ในรถด้วย เดินทางมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อมาหาหมอที่ รพ.กรุงเทพหาดใหญ่

 


เหตุเกิดในระหว่างการเดินทางขากลับจากอำเภอ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มุ่งหน้าสู่จังหวัดนครศรีธรรมราช ในขณะที่กำลังขับแซงรถทางซ้าย บังเอิญไปเจอรถ Honda Civic สีขาว หมวดจังหวัดไม่ชัดเจน ขับสวนเลนมาจากไหนไม่รู้ย้อนศรซะด้วย ดีนะทางซ้ายไม่มีรถอยู่ ไม่งั้นมีหวังคนในรถเจ็บหนักแน่ๆ ขออภัยเนื่องจากได้มีการใช้คำหยาบคาย /

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ป๋ามาร์เวล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจาสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าว[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%น่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢สุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะ5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%หนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจาเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติรถเมล์ซิ่งชนพระ ขณะข้ามทางม้าลาย ตัวติดใต้ท้องรถ โชคดีช่วยได้ทันหนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจานายก อบจ.เมืองคอน เปิดศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย ปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่