หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอลักษณ์ฟันธง เตือนคุณไสยสั่งผ่านอากาศ กดแชร์กดไลค์ คอมเม้มท์ เท่ากับส่งคำสาปแช่งให้เพื่อน

โพสท์โดย Fuckyou

ลักษณ์ เรขานิเทศ ได้กล่าวถึงสังคมออนไลค์ มีการสั่งแชร์ สั่งพิมพ์ สั่งกดไลค์ เป็นพวกมนต์ดำ อวิชชา คุณไสย โดยเขาจะสั่งคุณผ่านอากาศ "ลมเพลมพัด" เหมือนแชร์ลูกโซ่อย่าไปสนใจ คนที่ส่งหรือทำตามเท่ากับส่งคำสาปแช่งให้เพื่อน และคุณก็มีบาปติดตัวร่วมด้วย

(๑ พ.ย. ๕๘) อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ" แนะ คำสั่งอัปมงคลที่ได้รับข้อความโดยตรงจากเพจต่างๆ อย่าเป็นคนอยากรู้ ให้วางเฉย ให้ลบข้อความทิ้งทันที อย่าแชร์ต่อ อย่ากดไลค์หรืออย่าคอมเม้นท์ตาม เช่น พิมพ์เลข ๙ จะโชคดี ลั่น ระวังโดนคุณไสยแบบไม่รู้ตัว โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

จดหมายลูกโซ่ คำสาปแช่ง สารพัด เป็นความเลวทรามต่ำช้า อย่าได้ส่งต่อ เป็นบาปกรรม นำมาซึ่งความทุกข์ สร้างกระจายข่าว หลอกลวง

       มีจดหมายลูกโซ่สารพัดรูปแบบที่ส่งต่อเวียนส่ง เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆกันไป บางชุดมีคำสาปแช่งน่ากลัว ส่งผลกระทบกับจิตใจประชาชน คนที่อ่อนไหว คนที่ดวงตก จิตตก ขอให้ตักเตือนคนที่ส่ง (ถ้าเตือนได้ ให้หยุดซะ) หรือบล็อคคนที่ส่งไม่ต้องติดต่อสื่อสารไปเลย "โบราณมีของ มีคุณไสย มีลมเพ ลมพัด"จดหมายลูกโซ่ เป็นอัปมงคลแบบนั้นเลย เจอให้ลบไม่ต้องอ่าน อย่าอยากรู้ เพราะจิตที่รับรู้ มันทำงานทันที ด้วยความห่วงใย และมีการเวียนส่งหนักขึ้นทุกที ผมจึงต้องมาบอกแนวทางที่ถูกต้องเพื่อให้สมาชิก คนที่ติดตามผมใน fb ได้ปฏิบัติให้ถูกต้องครับ

        กรรมของการส่งสิ่งแบบนี้ ชีวิตจะมีแต่เจ้ากรรมนายเวรตามอาฆาต พยาบาท ชีวิตวุ่นวายหาความสุขไม่ได้ ชีวิตติดขัด ป่วยออดๆแอดๆ ถูกนินทาให้ร้าย กลิ่นปาก กลิ่นตัวเหม็น ใบหน้าหมองคลำไร้ราศี ไม่มีเสน่ห์ เมตตามหานิยม ใครๆ ก็ไม่รัก ตัวคนส่งก็จะทุกข์โดยไม่มีสาเหตุใดๆ ฯลฯ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Ployza, eblliw
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกน้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดหนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจา5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%หนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจาเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติรถเมล์ซิ่งชนพระ ขณะข้ามทางม้าลาย ตัวติดใต้ท้องรถ โชคดีช่วยได้ทันหนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจานายก อบจ.เมืองคอน เปิดศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย ปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่