หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หวิดดับสยอง!! คนขับรถบรรทุกฉุนพี่เค้าเรียกตรวจ เลยเทกองหินทับประชดโหด

โพสท์โดย AdamS JaideE

เว็บไซต์ต่างประเทศเผยคลิปวิดีโอทีทำให้คุณต้องสยอง นาทีที่คนขับรถบรรทุกเทก้อนกรวดหมายจะกลบร่างเจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่ง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกเรียกเรื่องบรรทุกของเกินน้ำหนักที่กฎหมายกำหนด ในมณฑลไหหลำ ประเทศจีน

ตำรวจคนได้เจอรถบรรทุกคันดังกล่าวที่เขตก่อสร้าง ก่อนจะขอเช็คน้ำหนักว่าบรรทุกทรายและกรวดมามากแค่ไหน หลังจากนั้นคนขับรถบรรทุกจึงถอดสลักประตูแล้วเทก้อนกรวดลงมาใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจเต็มๆ ในขณะที่เพื่อนร่วมงานของตำรวจบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ หลังจากที่ตำรวจคนดังกล่าวถูกกลบฝังไปครึ่งตัว ทำให้เพื่อนต้องรีบเข้าไปช่วยทันที ในขณะที่คนขับรถบรรทุกรีบขับหนีไปเพราะกลัวความผิด แต่สุดท้ายแล้วก็ไปไหนไม่รอด

เครดิต Channel Google

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: พ่อดอกไม้, อยู่อำเภอ, AdamS JaideE, ป๋ามาร์เวล, amzabzaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%น้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่ด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดหนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%หนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจาเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติรถเมล์ซิ่งชนพระ ขณะข้ามทางม้าลาย ตัวติดใต้ท้องรถ โชคดีช่วยได้ทันหนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจานายก อบจ.เมืองคอน เปิดศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย ปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่