หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!! เกิดเหตุเพื่อนรักชกต่อยกันจนถึงแก่ความตาย เพียงเพราะความเข้าใจผิด

โพสท์โดย AdamS JaideE
เข้าใจผิดปก
 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 31 ต.ค. 58 ที่เกิดเหตุ บริเวณชั้น 1 หน้าลิฟต์ พบศพนายปริญญา สังกลมเกลี้ยง อายุ 23 ปี สภาพนอนหงาย ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง และมีปัสสาวะราดออกมาจำนวนมาก โดยมีนางนิระดา ยังทรัพย์ อายุ 23 ปี ภรรยา ยืนร้องไห้อยู่ข้างศพ

ภายหลังทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสิทธิรส มีแก้ว อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้พาเพื่อนอีกคนที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ไปรักษาตัวที่ รพ.บางนา 1 พ.ต.อ.นพดล จึงสั่งการให้นำกำลังติดตามไปจับกุมตัวเอาไว้ได้โดยละม่อม

คุมตัวทั้งสองคนมาสอบสวน ที่ สภ.สำโรงเหนือ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายปริญญา ผู้ตาย ซึ่งพักอยู่ที่แมนชั่นดังกล่าว ได้นัด นายสิทธิรส มีแก้ว และ นายสายัณห์ ดีมาก อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกัน มาตั้งวงนั่งดื่มสุรา บริเวณข้างแมนชั่น ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ จนตกดึกเมาได้ที่ นายสายัณห์ ได้ขอตัวกลับบ้านก่อน โดย นายปริญญา ในฐานะเจ้าภาพอาสาเดินไปส่งขึ้นรถแท็กซี่ โดยให้ นายสิทธิรส นั่งรออยู่ที่เดิม

แต่ระหว่างเดินไปถึงหน้าปากซอยด่านสำโรง 62 ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี ด้วยความเมา นายปริญญา ได้ตะโกนให้ของลับกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จึงถูกวัยรุ่นไล่ทำร้าย ทั้งคู่วิ่งหนี แต่ นายสายัณห์ หนีไม่ทันทำให้ถูกรุมกระทืบได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะแยกย้ายกันหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ระหว่างนั้น นายสิทธิรส ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงได้เดินออกมาดู พบ นายสายัณห์ อยู่ในสภาพสะบักสะบอมเลือดอาบทั่วตัว จึงเข้าใจผิดคิดว่า นายปริญญา เพื่อนรัก เป็นคนพาพวกมารุมทำร้ายนายสายัณห์ นายสิทธิรสจึงได้วิ่งปรี่เข้าไปประเคนแม่ไม้มวยไทยใส่นายปริญญา อย่างไม่ยั้ง โดยไม่ยอมฟังเพื่อนที่พยายามบอกว่าไม่ใช่คนทำ จน นายปริญญา ล้มไปกองกับพื้น และแน่นิ่งไป จากนั้น นายสิทธิรส ได้พานายสายัณห์ ขึ้นรถแท็กซี่ไปรักษาตัว ที่ รพ.บานา 1 โดยไม่ทราบว่าเพื่อนที่ตนชกล้มไปนั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามไปจับกุมตัวเอาไว้ได้ ที่ รพ.บางนา 1

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายสิทธิรส มีแก้ว ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Noina stupid, SiamSith, willbe, nkart, zerotype, ป้าสวย, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%เขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกน้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหา5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดหนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%หนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจาเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติรถเมล์ซิ่งชนพระ ขณะข้ามทางม้าลาย ตัวติดใต้ท้องรถ โชคดีช่วยได้ทันหนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจานายก อบจ.เมืองคอน เปิดศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย ปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่