หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นายกเผยส่งคนพบ นักศึกษา-อาจารย์ ม.ธรรมศาสตร์ ขอร้องให้เข้าใจ

โพสท์โดย อาราเล่จัง

นายกเผยส่งคนพบ นักศึกษา-อาจารย์ ม.ธรรมศาสตร์

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการคืนความสุขให้คนในชาติ ถึงการร่างรัฐธรรมนูญว่า อยากเชิญชวนให้ทุกฝ่ายมาร่วมในขั้นตอนการรับฟังความคิดเห็น เพราะที่ผ่านมาคนที่มาร่วมฟังไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนัก แต่มีกลุ่มที่ถูกชักจูงว่าไม่ต้องมา ซึ่งกลุ่มนี้จะปฏิเสธทุกอย่าง ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ร่วมมือร่วมใจ แล้วก็อ้างเรื่องสิทธิมนุษยชน บอกรัฐบาลไม่ให้ความสำคัญ

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยว่า "การต่อต้านต่างๆ นั้นของร้องอย่ามาอ้างเหตุผลเลย อย่ามาโยนความผิดกันให้คนอื่น โจมตีกันไปกันมาปรองดองไม่ได้หรอกถ้ายังไม่หยุด หลายท่านก็เขียนจดหมายมาโดยตรงที่ผมด้วย ว่าขอร่วมมือกันตรงนั้นตรงนี้ ผมก็ยินดีนะครับ วันนี้ผมก็ได้ให้คนไปพบปะกับ ทั้ง อาจารย์ นิสิต นักศึกษา ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ด้วยนะครับ ขอร้องกัน ว่าวันนี้ ประเทศชาติ เป็นอย่างไร ขอให้เข้าใจหน่อยเถิดครับ วันหน้าก็ต้อง กลับมาสู่การเป็นประชาธิปไตยอยู่ดี วันนี้เรียกร้องกันวันนี้ ก็ปฏิรูปไม่ได้ แต่ถ้าทุกคนคิดว่า แหม ไม่ต้องปฏิรูปอะไรเลย ผมก็จนใจนะ ก็มีปัญหาหมด ทางกฎหมายด้วยอะไรด้วย ผมไม่อยากทำให้ทุกคนเดือดร้อนนะ"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อาราเล่จัง's profile


โพสท์โดย: อาราเล่จัง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: bgs, เทียร์, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดสุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงคำเตือนประจำสัปดาห์ 23-29 ก.ย. 67 by ภูริดา พยากรณ์อาเล็กควงโบว์ สวีทหวาน ยืนดู “หมูเด้ง” เกมพลิก น้องไม่เด้ง หลับใส่ดาราสลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างน้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่น่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢ด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจานายก อบจ.เมืองคอน เปิดศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย ปี 2567รวบมือฆ่าชิงรถสาวทอม เจอประวัติสุดโชกโชนหนุ่มสุดจะทน ฟ้องแม่ตัวเอง หลังโดนทิ้งหนังสือสุดรัก ‘Attack On Titan’ 32 เล่ม
ตั้งกระทู้ใหม่