หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าเป็นคุณ จะกล้าไปซื้อ กกน.ผู้หญิง คนเดียว แบบหนุ่มคนนี้หรือไม่?

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

 

ขณะนี้บนโลกออนไลน์กำลังมีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก "Kusuma Dinmuang" กันหนักมาก! หลังเจ้าของเฟซบุ๊กได้โพสต์เล่าเรื่องราวความน่ารักของแฟนเธอ ที่ได้ทำสิ่งที่เชื่อว่าผู้ชายหลายคนไม่กล้าทำ ..อย่างการไปซื้อ "ผ้าอนามัย" ให้กับแฟนสาวสุดที่รัก โดยเธอได้เล่าว่า

"วันนี้เรากะแฟนเอาเครื่องปริ้นจะมาซ่อมที่ฟอร์จูน
จอดรถที่เซ็นทรัลพระราม9 เราปวดหัวเลยงีบไปแปปนึง
ตื่นมาถึงเรารู้สึกว่าประจำเดือนมา แล้วก็มาจริง

แฟนเลยบอกให้เรารอในรถเดี๋ยวไปซื้อของให้นะ
เราสงสารแฟนเรามากนะ นางเหนื่อยกะเราทุกวัน
สงสารที่มีเราเป็นแฟน ผ่านไปไม่ถึง10นาที
แฟนกลับมาพร้อม2อย่างนี้ เราเลยไปห้องน้ำกัน

ไม่เคยมีใครทำให้เราแบบนี้เลยอะ
จะร้องหรือจะขำดี เดินไปซื้อเกงในเนี่ย

ไม่แท็กแฟนละกัน 5555"

อย่างไรก็ตาม สาวๆชาวเน็ตหลายคนต่างพากันอิจจาเจ้าของโพสต์หนักมาก ที่ได้แฟนน่ารักๆแบบนี้ ที่สำคัญไม่ได้มีดีแค่ที่นิสัยด้วย เพราะหน้าตารูปร่างก็หล่อแซ่บเหลือขนาด! โดยสาวๆต่างพร้อมใจกันแท็กหาแฟนตัวเองกันเป็นแถวว (อิอิ) ว่าดูพ่อหนุ่มคนนี้เค้าเป็นเยี่ยงอย่างซะบ้าง!

งานนี้ต้องบอกว่าไม่ธรรมดามากๆ เมื่อได้ส่องเฟซบุ๊กเจ้าของโพสต์แล้ว ปรากฏว่าแฟนของเธอเป็นยิ่งกว่าซุปเปอร์แมนอีก ทำให้เธอสารพัดอย่าง ยอมทุกอย่างเพื่อนแฟนสาวสุดที่รัก อย่างนี้จะไม่ให้สาวๆคนอื่นอิจฉาได้ไงจริงมั้ยย!!

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก "Kusuma Dinmuang"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: พริ้มพลอย, กุ้งฝอย, แม่เสือ, โยนี, จอมยุทธอินดี้, แมน ๆ เตะบอลกัน, แย้มศรี, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%น่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢ผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้ราชกิจจาฯประกาศ ก.พ. 2566 ประกาศ กำหนดเหลือ 4 โรค ห้ามรับราชการ“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงสุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่ฝสาวจีนไม่มีที่ลง ล้วงกระโปรงช่วeตัวlอง ใกล้ผู้ชายบนรถไฟฟ้าใต้ดินด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดตำรวจตรวจเหตุคนตกน้ำตๅย เจอชายมีพิรุธ เรียกค้นพบยาบ้ๅ 8 เม็ด
ตั้งกระทู้ใหม่