หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระทู้ดัง เมื่อจอดรถทิ้งไว้ที่สนามบิน กลับมาก็เจอกับสิ่งนี้ !!!

โพสท์โดย AdamS JaideE



อยากขอบคุณเจ้าของกระดาษแผ่นนี้ที่จอดรถสนามบินสุวรรณภูมิค่ะ
 
((เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนตุลาค่ะ แต่สาเหตุที่เพิ่งเอามาลงเพราะมัวแต่ผลัดวันประกันพรุ่ง แหะๆ))

เช้ามืดวันที่ 5 ต.ค. 2558 ที่ผ่านมา เวลาราวตี 2 ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เรากับสามีเดินทางกลับจากต่างประเทศ และเดินไปเอารถที่จอดไว้ในอาคารจอดรถ 5 ชั้นของสนามบินค่ะ พอเข็นรถเข็นเกือบถึงช่องจอดรถของตัวเอง (เราจอดในซอง) เจอรถเก๋งคันที่นึงหน้ารถเบียดอยู่กับรถเราเลยค่ะ ตั้งแต่เห็นไกลๆก็แอบเซ็งแล้ว เพราะอุตส่าห์วนหลายรอบเพื่อจะหาที่จอดในช่องแบบไม่จอดขวาง และที่สำคัญคือจอดแบบล้อติดกับหมอนกั้นรถด้านหลังแล้วด้วยค่ะ (รถคันอื่นๆที่จอดขวางก็ไม่จอดใกล้ขนาดนี้ มีคันนี้คันเดียวที่จอดชิดที่สุด) และพอเดินมาถึงรถเลยสังเกตเห็นว่ามีสิ่งนี้วางไว้ตรงแถวที่ปัดน้ำฝน ใส่ซองพลาสติกใสเอาไว้ 

(รูปทั้งหมดในนี้ เรามาถ่ายภายหลังนะคะ ตอนนั้นมัวแต่ตกใจ เลยไม่ได้ถ่าย ณ เวลาเกิดเรื่องค่ะ)

หยิบออกมาดู เป็นกระดาษทิชชู มีข้อความแบบนี้เขียนไว้ตามนี้ค่ะ (ขออนุญาตเซ็นเซอร์เลขทะเบียนนะคะ เพราะไม่คิดว่าใช่ประเด็นที่เราต้องการนำเสนอ เพราะเราไม่ได้ติดใจอะไรกรณีนี้ กระทู้นี้เจตนาคืออยากจะขอบคุณค่ะ)



เราไม่ทราบว่าเจ้าของกระดาษแผ่นนี้เป็นใคร แต่เราอยากขอบคุณมากค่ะ เราคิดว่าคุณคงเห็นเหตุการณ์ชัดเจนเลยเขียนบอกเราไว้ เพราะคุณคงไม่รู้ว่ารถที่มาเฉี่ยวเราจะออกไปก่อนเรากลับมั้ย 

สิ่งที่เราประทับใจจนมามาเขียนขอบคุณในกระทู้นี้คือ
1. คุณอาจจะกลัวเรากลับมาแล้วพบว่ารถเป็นรอยแบบไม่มีที่มา ในฐานะที่เห็นเหตุการณ์คุณเลยเขียนบอกเราไว้ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ทั้งยี่ห้อรถ + สี + เลขทะเบียน และการเกิดเหตุการณ์
2. คุณต้องรอให้คนขับรถคันนี้ไปก่อนถึงจะวางกระดาษได้ นั่นหมายถึงจากที่คุณเห็นเหตุการณ์อาจจะกินเวลาพอสมควร ซึ่งอาจทำให้คุณต้องเสียเวลาค่ะ
3. คุณเขียนด้วยกระดาษทิชชู (ถ้าเป็นเราอยากเขียนโน้ตบอก แต่หากระดาษไม่เจอ เราอาจถอดใจแล้วค่ะ แต่เหมือนไม่มีกระดาษ คุณก็ยังพยายามหาสิ่งที่มี)
4. เนื่องจากกระดาษทิชชูมันเบาและอาจปลิวง่าย คุณอุตส่าห์หาซองพลาสติกใสมาใส่ทับให้อีก

ทั้งหมดทั้งปวงนี้ เราประทับใจมากค่ะ บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆ แต่สำหรับเรา เราใส่ใจรายละเอียดค่ะ ถึงมองว่ามันมีดีเทลในนั้นมากเลย ก็เลยอยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ฝากคำขอบคุณไป 

สุดท้ายขออัพเดทให้ทราบ รถเราไม่ได้เป็นอะไรมากค่ะ ประกอบกับเหนื่อยจากการเดินทาง เราก็เลยไม่ได้เรียกประกันหรืออะไรต่อค่ะ 

ขอขอบคุณพื้นที่พันทิปด้วยนะคะ 
 
เครดิต สมาชิกพันทิป กุ้งจังจอมตะลอน http://pantip.com/topic/34355406
ที่มา: http://www.kinaroi.com/news3535.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: PRP, chababahn, บูเก้จัง, OMGINDI, ขึงพืด, บังไค, Plooto, Carrrot, kareepup, AugustVinth, หมีพู สุ้รถติด, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหา4 ปีเกิดโชคดี มีทางออกแบบไม่ตั้งตัวช่วงนี้ by ซินแสน้อย แต้เอี่ยงคังศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนอาเล็กควงโบว์ สวีทหวาน ยืนดู “หมูเด้ง” เกมพลิก น้องไม่เด้ง หลับใส่ดาราโจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดโจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพื่อนยิงเพื่อนดับกลางถนน อ้างปมชู้สาวสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะโจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยกองทัพย้ำพร้อมสแตนด์บาย กำลังพลช่วยทั้งบก-ทะเล 24 ชั่วโมง
ตั้งกระทู้ใหม่