หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลานสุดเลว !!! บุกข่มขืนน้าสาวแท้ๆ แต่เหยื่อฉลาดใช้เล่ห์กลสุดเด็ด จนเอาตัวรอดมาได้

โพสท์โดย ผีเจ้า

หนุ่ม 28 ปี ดมกาว ติดเหล้า บุกบ้านน้าหวังข่มขืน แต่น้าสาวหัวใส ใช้เล่ห์กลอุบายเด็ด เอาตัวรอดร้องให้ชาวบ้านช่วยเหลือได้ทัน

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2558 หญิงสาววัย 52 ปี ได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธร หนอองกุงศรี จ.กาฬสินธ์ กรณีถูกหลานชายนายชาญชัย ราชัณดิศ หรือ อ๊อด อายุ 28 ปี บุกเข้าบ้าน เข้ามาทำร้ายร่างกาย พยายามจะข่มขืน

ผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังนอนอยู่ในบ้านคนเดียว นายชาญชัย ซึ่งเป็นหลานชายตัวเอง อยู่บ้านติดกัน ได้ปีนหน้าต่างบุกรุกเข้ามาในห้องนอน เมื่อรู้สึกตัวจึงถามว่าเข้ามาทำอะไร ต้องการอะไร นายชาญชัย ไม่ตอบ แต่ตรงเข้ามาบีบคอและพยายามจะข่มขืน ถอดเสื้อของผู้เสียหายออก และพยายามจะถอดกางเกง แต่ผู้เสียหายพยายามปกป้องต่อสู้ จากนั้น นายชาญชัย จึงใช้กำปั้นชกต่อยที่ใบหน้า และตามร่างกาย จากนั้นเมื่อตั้งสติได้ นางฮอง จึงใช้อุบายไม่ต่อสู้ขัดขืน พร้อมบอกว่าจะยอมนอนด้วย จึงให้ นายชาญชัย ไปเอาน้ำในตู้เย็นมาให้ดื่มก่อน ช่วงนายชาญชัยไปเอาน้ำ จึงตะโกนร้องให้คนช่วย และปีนหน้าต่างหนีรอดมาได้

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายชาญชัยได้แล้ว จากการตรวจสอบประวัติพบเคยก่อคดีข่มขืนมาก่อน เจ้าตัวรับสารภาพว่า ทำไปเพราะเมา นึกว่าเป็นบ้านตัวเอง ด้านแม่ของผู้ต้องหา เล่าว่า ลูกชายมักชอบดมกาว กินเหล้า เมื่อเมามาก็จะหาเรื่องทำร้ายพ่อแม่ตลอด ในครั้งนี้จะให้ลูกชายรับโทษ ในสิ่งที่ทำลงไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ป๋ามาร์เวล, nkart, แย้มศรี, แมวดำ เหมียวๆ, AdamS JaideE, ผีเจ้า, ninkasem, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าว“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงกองทัพย้ำพร้อมสแตนด์บาย กำลังพลช่วยทั้งบก-ทะเล 24 ชั่วโมง[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับอาเล็กควงโบว์ สวีทหวาน ยืนดู “หมูเด้ง” เกมพลิก น้องไม่เด้ง หลับใส่ดาราสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะโจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองทัพย้ำพร้อมสแตนด์บาย กำลังพลช่วยทั้งบก-ทะเล 24 ชั่วโมง“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงเพื่อนยิงเพื่อนดับกลางถนน อ้างปมชู้สาวสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะโจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉย
ตั้งกระทู้ใหม่