หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์กระหน่ำ!! จอดในที่ห้ามจอด..แต่ดันมาทำกับลุงแบบนี้..(มีคลิป)

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

แชร์กระหน่ำ!! จอดในที่ห้ามจอด..แต่ดันมาทำกับลุงแบบนี้..(มีคลิป)

ชาวเน็ตแชร์กระหน่ำ!! จอดในที่ห้ามจอด..แต่ดันมาทำกับลุงแบบนี้..
ชาวเน็ตแห่แชร์หนุ่มเลือดร้อนตบหัวลุงกลางตลาด หลังเตือนว่าที่ตรงนี้จอดไม่ได้..แถมบอกคนอื่นว่าลุงมาดูถูกก่อน ผู้เห็นเหตุการณ์ต่างเข้ามาช่วยห้ามและด่าพฤติกรรมของชายคนดังกล่าว โดยเจ้าของคลิปให้ข้อมุลไว้ว่า
ช่วยดูหน่อยค่ะ ใครผิด!!!!!
คือ มีหลักฐานหลักแล้วอ่ะ ว่าใครเริ่มว่าใครทำ แจ้งความแล้ว ตำรวจไม่รับคือ อะไร คนรวยชอบรังแกคนจนอ่อ มีตังแล้ว ตำรวจทำอะไรไม่ได้อ่อ พ่อใหญ่ หรืออะไร กฎหมายมีไว้ทำไม มีไว้จับคนจน หรือ อะไรยังไง ไม่เข้าใจ แล้วมากล่าวหาว่าเพื่อนๆเรารุมอีกจะแจ้งความจับ ในคลิปมีไหม??? ไหนใครรุม??? ช่วยดูหน่อยค่ะ ‪#‎เหตุเกิดที่สัตหับค่ะ‬ ‪#‎ขอความคิดเห็นหน่อย‬ ‪#‎ช่วยแชร์ด้วยน่ะ‬
ตำรวจไม่รับเรื่อง??? ถ้าสมุติ ว่าเป็นพ่อคุณบ้างหล่ะ ใจเขาใจเรา กฎหมายมีไว้รังแก ประชาชนใช่ม่ะ คำว่า กฎหมาย คือ อะไร อยากรู้ เห้ยยยย สังคมแย่ลงทุกวันๆ เป็นนักเลงคุมแถวนั้น รวยแล้วไงว่ะ ต้องยอมมันเรื่อยๆ ช่ะป่ะ อีตำรวจก็เ้ยเกิน กลัวมันหรอ ถึงไม่รับเรื่อง ถ้าพ่อโดนหล่ะ คงบอกไม่เป็นไรคับ ผมให้อภัย พร้อมยกมือไหว้มันด้วยช่ะ อีสัส ขึ้นๆๆๆ เห็นคลิปที่แชร์ ที่ลงแล้ว จะมาเอาเรื่อง ก็มาค่ะ กูเป็นคนเอาคลิปลงค่ะ มาแจ้งความจับกูเลยค่ะ
ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v



ที่มาจาก Noolek Cer

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: รักสันติ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%กองทัพย้ำพร้อมสแตนด์บาย กำลังพลช่วยทั้งบก-ทะเล 24 ชั่วโมงแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหา“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยง[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะสุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองทัพย้ำพร้อมสแตนด์บาย กำลังพลช่วยทั้งบก-ทะเล 24 ชั่วโมง“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงเพื่อนยิงเพื่อนดับกลางถนน อ้างปมชู้สาวสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะโจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉย
ตั้งกระทู้ใหม่