หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สนามบินนิว ชิโตเสะ เตรียมเปิดม่านเทศกาลแอนิเมชั่นนานาชาติ 31 ต.ค.-3 พ.ย.นี้

โพสท์โดย PRdelivery

ชิโตเสะ, ญี่ปุ่น--28 ต.ค.--เกียวโด เจบีเอ็น-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์

เทศกาลแอนิเมชั่นนานาชาติ "New Chitose Airport International Animation Festival" ครั้งที่ 2 ประจำปี 2558 จะจัดขึ้นที่สนามบินนิว ชิโตเสะ ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 ณ โรงภาพยนตร์ 3 แห่งในบริเวณสนามบิน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแอนิเมชั่น ระหว่างแฟนๆและผู้สร้างแอนิเมชั่นทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ ในขณะที่แอนิเมชั่นได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นวัฒนธรรมสากล

(ภาพ: http://prw.kyodonews.jp/prwfile/release/M102801/201510274979/_prw_OI1fl_1imKp785.jpg )

สำหรับการประกวดแอนิเมชั่นระดับนานาชาติซึ่งเป็นหัวใจของเทศกาลนี้ มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมถึง 1,103 ชิ้น จาก 59 ประเทศและดินแดนทั่วโลก หรือเพิ่มขึ้นราว 400 ชิ้นจากปีที่แล้ว โดยมีผลงานที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 51 ชิ้นจาก 18 ประเทศ ที่จะได้ฉายในเทศกาลนี้ สำหรับการจัดงานในปีที่ 2 ได้มีการเพิ่มประเภทการแข่งขันอีก 2 ประเภท ได้แก่ "Music Animation Competition" สำหรับแอนิเมชั่นประกอบดนตรี และ "Japan Competition"

นอกเหนือจากการฉายผลงานที่ส่งเข้าประกวดแล้ว ผลงานแอนิเมชั่นรับเชิญอีกหลายชิ้นจะได้รับการฉายในเทศกาลนี้เช่นกัน และในปีนี้ "Bakuon Screening" หรือการฉายโดยเปิดเสียงดังสุดขีดโดยใช้ชุดเครื่องเสียงแบบจัดเต็มสำหรับคอนเสิร์ต จะจัดขึ้นทุกวันตลอดเทศกาล นอกจากนี้ แอนิเมชั่นระดับตำนานอย่าง "Yellow Submarine" ที่มีตัวละครจากวงดนตรีเดอะบีเทิลส์, "STEAMBOY" โดยผู้กำกับคัตสึฮิโระ โอโตโมะ, "INNOCENCE" โดยผู้กำกับมาโมรุ โอชิอิ และ "Who Framed Roger Rabbit" จะจัดฉายหมุนเวียนกันไปทุกวัน

นักพากย์ทั้งชายและหญิงชื่อดังมากมายหลายท่าน เช่น ยุย อิชิกาวะ เจ้าของเสียงพากย์ มิคาสะ แอ็กเกอร์แมน ตัวเอกหญิงจากเรื่อง "Shingeki no Kyojin (Attack on Titan)" ภาค 1 และ 2 รวมถึง ไดกิ ยามาชิตะ ผู้พากย์เสียงตัวเอก ซาคามิจิ โอโนดะ และจุน ฟุกุชิมะ ผู้พากย์เสียง โชคิจิ นารุโกะ จากเรื่อง "Yowamushi Pedal the Movie" จะมาเป็นแขกรับเชิญที่โรงภาพยนตร์และร่วมพูดคุยที่ Center Plaza ด้วย

นอกจากนี้ ที่ Center Plaza บนชั้น 2 ของอาคารผู้โดยสารในประเทศ จะมีการจัดแสดงภาพวาดต้นฉบับของแอนิเมชั่นชื่อดัง ได้แก่ "Attack on Titan", "Yowamushi Pedal the Movie" และ "Mobile Suit Gundam THE ORIGIN I Blue-Eyed Casval" ขณะเดียวกันที่มุม "Hatsune Miku" ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับฟิกเกอร์ขนาดเท่าตัวจริงของฮัตสึเนะ มิกุ และตุ๊กตา "fuwa-fuwa"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาล กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ทางการของงาน ( http://airport-anifes.jp/en/ )

แหล่งข่าว: Hokkaido Airport Terminal Co., Ltd.

เนื้อหาโดย: PRdelivery
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PRdelivery's profile


โพสท์โดย: PRdelivery
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้ออาจชวดเงินดิจิทัล รีบยืนยันตัวตน ผ่านแอปฯ ทางรัฐเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดัง[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาชายคนหนึ่งเสียชีวิต เพราะใช้มีดตัดเนื้อแฮมเบอร์เกอร์แช่แข็งศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดส่องภาพ เบลล่า-วิล หวานกลางนิวยอร์ก ภาพคู่สุดสวีท ทำแฟนคลับใจละลาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงสรุปดราม่า เจ้าของแบรนด์กระเป๋าชื่อดัง ให้ลูกน้องนั่งพื้น บังคับซื้อของขวัญวันเกิดพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับ
ตั้งกระทู้ใหม่