หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระแสแรง!!ร้าน ส้มตำถาด สุดแหวกแนวจับหนุ่มโชว์ซิกแพคเรียกลูกค้า

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ส้มตำถาด

มาถึงนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รุ้จักร้าน ส้มตำถาด เจ้าดังแห่งจตุจักร ที่มีทีเด็ดโดยการจับหนุ่มๆหน้าตาดี กล้ามโต มาแต่งตัวชุดต่างๆโชว์ซิกแพค ทั้งร้องทั้งเต้น โชว์ลีลาในการเสริฟ

ล่าสุดมีการปล่อยคลิปนักมวยส้มตำ มาเรียกน้ำลาย สาวน้อยสาวใหญ่ เชิญชวนให้ไปลิ้มลอง ส้มตำถาด แห่งร้าน ส้มตำถาดอาบทรัพย์ จตุจักรพลาซ่า ซอย10 โซนD เรียกยอดวิวได้สูงถึง 2 ล้านวิว ในเวลาเพียง 2 วันเท่านั้น จะแซ่บแค่ไหนต้องไปชมคลิปกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ข้าวโพดคั่ว, โยเกิร์ตคึกคัก, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, FORFAME, Carrrot, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อส่องภาพ เบลล่า-วิล หวานกลางนิวยอร์ก ภาพคู่สุดสวีท ทำแฟนคลับใจละลายเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงชื่นชม ไรเดอร์ดีเด่น ลุยน้ำท่วมมิดเข่า ส่งของถึงมือลูกค้า บริการประทับใจนายจ้างหวั่นค่าแรง 400 กระทบ - ชี้ควรทำเศรษฐกิจให้ดีก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชื่นชม ไรเดอร์ดีเด่น ลุยน้ำท่วมมิดเข่า ส่งของถึงมือลูกค้า บริการประทับใจหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนวันนี้ไต้ฝุ่นปูลาซาน ถล่มเซี่ยงไฮ้!!
ตั้งกระทู้ใหม่