หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิจารณ์ลั่น!! ตร.ปิดถนนให้รถหรูนับสิบคันถ่ายรูปบนสะพานแห่งนี้!!(มีคลิป)!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ค เสียงประชาชน คนภูเก็ต ได้เผยแพร่คลิปของ Edge Sroimook ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่รถหรูลัมโบกินีนับสิบคันจอนเรียงกันบนสะพานท้าวเทพกระษัตรีขาเข้า จ.ภูเก็ต จนเป็นเหตุให้เกิดการจราจรติดขัดอย่างหนัก โดยที่ในเพจได้มีการระบุด้วยว่า ถูกต้องแล้วหรือไม่? ตำรวจอำนวยความสะดวกให้กลุ่มนักท่องเที่ยวขับรถหรูขึ้นไปถ่ายรูปบนสะพานท้าวเทพกระษัตรีขาเข้า ทั้งๆที่มีกฎและป้ายห้ามจอดรถบนสะพาน ส่งผลให้รถติดเป็นทางยา
"ไม่ได้จะว่าผิดหรือถูกนะครับ แต่จะมาให้ข้อมูล ถ้ามาจัดกิจกรรมถ่ายรูปบนสะพานเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวเหมือนอย่างที่บางท่านว่า ถึงแม้ว่าจะผิดกฎที่ห้ามจอดรถบนสะพาน และถึงแม้ว่าจะขออนุญาตกับตำรวจแล้ว ลองคิดดูกันสักนิดว่ามันมีที่อื่นอีกมั้ยที่สามารถทำได้ โดยที่ไม่ต้องผิดกฏและมีความเหมาะสมมากกว่านี้ ถ้าไปถ่ายที่สะพานสารสินด้านล่างที่ไม่มีรถวิ่งผ่าน มันจะเหมาะสมมากกว่ามั้ยครับ ไม่ผิดกฏด้วยเพราะสะพานไม่ได้ใช้แล้ว วิวก็น่าจะสวยกว่าอีก อันนี้สิโปรโมทการท่องเที่ยวของจริง"


กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V



ขอบคุณที่มา >> facebook >> เสียงประชาชน คนภูเก็ต

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: TheKill, ซาอิ, ป๋ามาร์เวล, เทียร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าคดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมืองผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากสวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้าอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานน้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทอ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นอบจ.เชียงรายอนุมัติงบประมาณ 49 ล้านเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์น้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวโดนบูลลี่มาทั้งชีวิต สุดท้ายอัพสวย จนทำเงินได้มหาศาลอิสราเอลยิงถล่มทางอากาศ ใส่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอนกระบะส่งไก่ขับฝ่าความมืด อัดท้ายรถพ่วง ดับคาซากเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่