หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!! หญิงสาววัย 24 ที่เห็นแฟนเป็นตู้ ATM เคลื่อนที่มาตลอด ต้องมาตายอย่างมีเงื่อนงำ

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

Lam สาวเวียดนามวัย 24 รายนี้หายตัวไปเมื่อเดือนกันยายน จนกระทั่งช่วงปลายเดือนก็พบศพของเธอที่โรงแรมในฮานอย ซึ่งจากพยานหลักฐานพบว่า เธอและแฟนหนุ่มมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงที่โรงแรม และฝ่ายหญิงก็กลับบ้านไปด้วยความโมโห จนเธอกลับมาที่โรงแรมอีกครั้ง ก็ไม่มีใครติดต่อเธอได้อีก แล้วฝ่ายชายก็หายตัวไปด้วย ตำรวจสันนิษฐานว่าแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์เป็นผู้ต้องสงสัยมากที่่สุด และขณะนี้อยู่ในระหว่างตามจับกุมตัว
 
ด้านเพื่อนของฝ่ายชายให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายเห็นแฟนหนุ่มเป็นตู้เอทีเอ็มเคลื่อนที่ ชอบไถเงินไปซื้อพวกของแพงๆ ไหนจะค่าทำศัลยกรรม และยังขอเงินไปซื้อบ้านอีกด้วย
 
จากปากคำของนายหลินซึ่งเป็นเพื่อนของฝ่ายชายให้การว่า Lam เป็นคนที่ดูโดดเด่น และมักสูบเงินจากแฟนหนุ่มอยู่เสมอ เคยให้แฟนซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เอาเงินไปทำจมูก ครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองคนเจอกัน ฝ่ายหญิงเอ่ยปากขอเงินอีกเช่นเคย และที่น่าตกใจก็คือ ผู้ตายเคยขอเงินจากแฟนถึง 200,000 ดอลล่าร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 4.6 ล้านบาท เพื่อไปซื้อบ้าน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ตามที่เธอหวัง
 
นายหลินบอกว่า ทั้งสองเพิ่งคบกันได้เพียงครึ่งปี แต่ฝ่ายชายเสียเงินให้ฝ่ายหญิงไปประมาณ 2.7 ล้านบาทแล้ว ฝ่ายชายต้องยอมตลอดถึงไม่เลิกกัน แต่ด้านพี่สาวของผู้ตายกลับให้การว่า น้องสาวตนพยายามขอเลิกหลายครั้งแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมและหึงหวงมากทำให้เลิกไม่สำเร็จ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เมี๊ยวไรเดอร์, Alohaaz, จอมยุทธอินดี้, แม่เสือ, กุ้งฝอย, แมน ๆ เตะบอลกัน, ตงฟาง ผูกป้าย, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากอ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อ‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้สวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้าอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅คดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมืองวันนี้ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย “ซูลิก” อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้จับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัวสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยน้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้จับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว
ตั้งกระทู้ใหม่