หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฉลยแล้วคลิปแชร์หนักมาก พระไม่มีหัวเดินบิณฑบาตข้างทุ่งนา

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

โลกออนไลน์แชร์คลิปสุดสะพรึ่ง พระไม่มีหัวเดินบิณฑบาตอยู่ริมทางข้างทุ่งนา

(24 ต.ค.) ในโลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปที่ขณะนี้กำลังถูกส่งต่อเป็นจำนวนมาก เป็นคลิปที่ถูกอัพโหลดไว้บนเว็ปไซต์ยูทูป โดยสมาชิกที่ใช้ชื่อว่า ARTBlue▶02◀  คลิปดังกล่าวมีข่าว 2 วินาทีเท่านั้น และภาพในคลิปถูกบันทึกได้จากกล้องหน้ารถ เผยให้เห็นพระภิกษุรูปหนึ่งกำลังเดินบิณฑบาตอยู่ริมทางและที่ทำให้หลายคนตกใจเนื่องจากภาพของพระรูปดังกล่าวไม่มีหัว มีเพียงลำตัวช่วงหัวไหล่เท่านั้น 

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง โดยบางส่วนบอกเป็นเพียงช่วงจังหวะการเดินของพระรูปนี้เท่านั้นที่อาจจะกำลังก้มหน้า เพราะคลิปความสั้นมากจึงไม่ได้เห็นภาพในช่วงหลังจากนี้  หรือบางคนบอกเป็นคลิปที่อาจจะถูกตัดต่อมา 

ล่าสุด ภาพดังกล่าวได้รับการเฉลยแล้วจากสมาชิกเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า "Sunisa Jittham" ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ""พระแถวบ้านเก่าเราเอง ท่านเป็นโรคเกี่ยวกับต้นคออะไรซักอย่างนี่ล่ะ ท่านอยู่อุดร! เวลาท่านเดินท่านจะก้มหน้าตลอดจนกระดูกกลับคืนเหมือนเดิมไม่ได้ บางที่ออกเวรตี 5 เห็นท่านบินฑบาท รถแทบจะลงคลองเลยค่ะ # คนจริง สถานที่จริง ไม่ใช่ผี"

และเมื่อมีการตรวจสอบอีกพบว่า คลิปนี้เป็นคลิปถูกโพสต์ไว้ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2557 และเพิ่งมาถูกเฉลยในปี 2558 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: bgs, ยายละอองคำ, จอมยุทธอินดี้, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัวประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์อินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับ‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าคดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมืองสวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้าอ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅วันนี้ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย “ซูลิก” อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเพศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้จับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้า
ตั้งกระทู้ใหม่