หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตสะใจ! แท็กซี่เหิมจะเอากระบองฟาดผู้โดยสาร ไม่รู้อีกฝ่ายเป็นตำรวจ

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

(25 ต.ต.) โลกออนไลน์แชร์ข้อความจาก เฟซบุ๊ก Kaweewat Apiwat ที่เล่าเหตุการณ์เกี่ยวกับแท็กซี่ ว่า ตนเองเรียกแท็กซี่คันหนึ่งแต่แท็กซี่กลับไม่ยอมไปส่ง จึงได้ปิดประตูรถคันดังกล่าวซึ่งอาจจะแรงเกินไป ทำให้คนขับแท็กซี่ถือไม้กระบองตามมาจะทำร้าย ตนเองจึงแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ และทำการจับกุมดำเนินคดี

"เหตการณ์ วันนี้ ยิ่งทำให้รู้ว่า แท็กซี่มันโหดร้ายยิ่งนัก นับวันแท็กซี่ เริ่มเหิมเกริม วันนี้ได้เรียกแท็กซี่ จะกลับบ้าน แต่ไม่ไป ซึ่งโดยปกติก็จะถามว่าทำไมไม่ไป เปิดว่างไว้ทำไม แต่ไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นตำรวจ เราก็เปิดประตูทิ้งไว้ น้อง Sakon Gui มาปิดให้อาจจะแรงไปหน่อย เราก็ไปขึ้นรถแท็กซี่ขึ้นอีกคัน มันก็ถือไม้กระบองตามมา ยืนอยู่ข้างประตูรถ ทำท่าจะพาด ผมก็เปิดประตูรถออกไปเลยครับ ก็เลยบอกไปว่า จะฟาดก็ลองดู ผมเป็นตำรวจ (ท่าทีก็เปลี่ยนไป) สามารถจับคุณได้เลยนะ ผมจะจับคุณข้อหา ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร จากนั้นกูทำการล็อกแขนเรียบร้อย ต่อมาตำรวจบริเวณแยกก็เข้ามา สอบถามจึงได้จับกุมดำเนินคดีเรียบร้อย เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า แท็กซี่นี่มันใหญ่คับเมืองจริงๆ ไม่รับผู้โดยสารแล้วจะหาเรื่องชวนตีอีก ถ้าเป็นคนอื่น ประชาชนตาดำๆ จะทำยังไง #‎ไม่จับแล้วยังหาเรื่องจนได้‬. ‪#‎ลงให้ระวังว่าระวังตาลุงขับแท็กซี่คนนี้ให้ดีๆ‬‬"

นอกจากนี้ คุณตำรวจเจ้าของเฟซบุ๊กยังแนะนำด้วยว่า หากเจอเหตุการณ์แบบเดียวกับตนที่ถูกแท็กซี่ปฏิเสธ ถ้ามีตำรวจอยู่ใกล้เคียงก็สามารถแจ้งตำรวจได้เลย แต่ถ้าไม่มีให้จดทะเบียน สี ยี่ห้อ บริษัท วันเวลาที่ปฏิเสธ โทรแจ้งร้องเรียนไปที่ขนส่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: หนูอยากโดนเย็ดดดดดดด, Alohaaz, แมวดำ เหมียวๆ, SiamSith, oishi Green, MoreFuture, potte
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมืองอ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์ตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานเพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อ‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราช
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเพศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้จับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้า
ตั้งกระทู้ใหม่