หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากเด็กเก็บขยะอดีตแดนท์เซอร์ลูกทุ่ง กลายเป็นนางงาม มิ้นต์ กราบเท้าแม่ก่อนขึ้นประกวด

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เปิดชีวิตนางงามเวที miss uncensored news Thailand 2015 น้องมิ้นต์ ขนิษฐา ผาแสง สาวน้อยวัย 17 ปี เจ้าของสัดส่วน 32-24-34 สูง 172 ซ.ม. ชาวสมุทรปราการ เผยเคล็ดลับกราบเท้าขอพรจากแม่ก่อนขึ้นเวทีประกวด จนคว้ามงกุฎอันดับที่ 1 มาครองในปีนี้ และที่ทำเอาทุกคนต้องอึ้งและประทับใจที่สุด เมื่อน้องมิ้นต์ยอมเปิดเผยบ้านที่อยู่อาศัยคล้ายสลัมของตัวเอง คุณแม่ทำอาชีพเก็บขยะขาย ถึงแม้วันนี้ชีวิตน้องมิ้นต์จะดีขึ้น แต่คุณแม่ก็ยังไม่ยอมเลิกอาชีพเดิมเพราะเป็นอาชีพที่เลี้ยงดูลูกสาวจนทำให้น้องมิ้นต์กลายเป็นนางงามได้ทุกวันนี้

“ มิ้นต์เรียนจบแค่ ม.6 คะ ตอนนี้กำลังเก็บเงินเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย สาเหตุที่มิ้นต์ยังไมได้เรียนต่อ เพราะว่า ทางครอบครัวมีปัญหาเรื่องเงิน คุณแม่ทำอาชีพเก็บขยะขาย และก็ขายเสื้อผ้ามือ 2 ยามวางจากการเรียนมิ้นต์ก็จะไปช่วยคุณแม่เหมือนกัน แต่คุณแม่จะไม่ค่อยยอมให้ช่วยสักเท่าไหร่

จนมีญาติของมิ้นต์ เขาอยู่ในวงการประกวด มาเจอมิ้นต์แล้วก็สงสาร ก็เลยชวนมิ้นต์มาลองประกวด พอดีว่าเวทีmiss uncensored news Thailand 2015 เปิดรับสมัคร แล้วก็ประกวดใกล้บ้าน มิ้นต์ก็เลยไปสมัครแล้วได้ตำแหน่งที่1

บอกตามตรงไม่คาดคิดและไม่ฝันเลยว่าจะได้ที่หนึ่ง เพราะทุกคนที่มาประกวดสวยๆทั้งนั้น แต่ละคนเตรียมพร้อมกันมาดี ที่สำคัญต้องประกวดประชันกับสาวประเภทสอง แต่ละคนสวยมาก แต่พอกรรมการตัดสินให้มิ้นต์ได้ที่หนึ่งก็ดีใจมันเหมือนฝันมากกว่า ไม่คิดว่าเด็กผู้หญิงธรรมดาอย่างเราจะได้เป็นนางงาม

ถามว่าอายไหมที่มีคุณแม่ทำอาชีพเก็บขยะขาย ไม่อายเลยค่ะ เพราะมิ้นต์เองยามว่างจากการเรียนก็จะมาช่วยแม่เก็บขยะ คัดเลือกขยะเพื่อเตรียมนำไปขายอยู่แล้ว ที่มิ้นต์มีได้ทุกวันนี้ก็เพราะอาชีพนี้ ทุกอาชีพได้เงินมาอย่างสุจริตแล้วจะอายทำไมค่ะ หลังจากได้ตำแหน่งมิ้นต์ก็ถามแม่ว่าแม่จะเลิกทำอาชีพนี้ไหม แม่บอกว่าไม่เลิกหรอก จะเลิกทำไมอาชีพนี้ไงที่ทำให้ครอบครัวเรามีกินมีใช้ มีเงินส่งเสียลูกจนจบม.6

เคล็ดลับก่อนขึ้นเวทีประกวด มิ้นต์จะกราบเท้าขอพรจากแม่ก่อน แม่ก็เป่าหัวให้นะขอให้ลูกได้ที่หนึ่ง แล้วมันก็เป็นจริงด้วยนะ วันนั้นแม่ร้องไห้เลย จะเดินขึ้นมาบนเวทีประกวดอยากเข้ามากอดลูกสาว ตัวมิ้นต์เองก็อยากลงไปกอดแม่ทันที แต่ตอนนั้นมันต้องถ่ายรูปหมู่บนเวทีก่อน พอลงจากเวทีเท่านั้นแหละเราสองคนกอดกันกลมร้องไห้เลยค่ะ”

น้องมิ้นต์ ยังเปิดเผยอีกว่าก่อนหน้านี้เคยเป็นหางเครื่องเสริมให้กับฮาย อาภาพรและนักร้องลูกทุกอีกหลายคน

“ก่อนที่มิ้นต์จะเข้าวงการประกวด มิ้นต์เคยเป็นหางเครื่องให้กับนักร้องลูกทุ่ง แต่เป็นทีมเสริมนะไม่ใช่ทีมหลัก เพราะทีมหลักทางค่ายเพลงเขาจะจัดมาอยู่แล้ว ส่วนมิ้นต์จะเป็นหางเครื่องเสริมตามงานคอนเสิร์ตต่างๆ เคยไปเต้นให้กับพี่ฮาย อาภาพร , ไผ่ พงศธร, กระตายกระแต, ยิ่งยง เยอะมากค่ะ แต่เป็นเต้นแบบคั้นเวลาของทีมเต้นใหญ่ของศิลปิน ได้วันละ 400 บาทก็ดีใจแล้วค่ะ


ที่มา: http://entertain.teenee.com/gossip/140081.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, แมน ๆ เตะบอลกัน, จอมยุทธอินดี้, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัวตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานสุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้ออ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์น้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Ishowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากน้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทสุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว[5 ประโยชน์] อันน่าอัศจรรย์ของดอกคำฝอย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยน้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้จับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว
ตั้งกระทู้ใหม่