หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตรียมตัวเที่ยวหน้าหนาวกันเถอะ

โพสท์โดย AdamS JaideE

คนส่วนใหญ่ ที่ไปเที่ยวจะนึกถึงแต่บรรยากาศและหาที่พัก เป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยนึกถึงการเตรียมตัว และไม่ค่อยนึกถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นช่วงเดินทางไปเที่ยว เช่น หากท้องเสีย หรือป่วยกลางทิป หากคุณขึ้นดอยไปในที่ๆไม่มี ยาสามัญขายล่ะ เพราะฉะนั้นมาดูกันว่า คุณครรเตรียมอะไรไปเที่ยว กันบ้างนอกจากเสื้อผ้า

ติดต่อจองที่พักไว้ล่วงหน้า หากคุณได้วางแผนแล้วว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ก็ให้คุณติดต่อหาจองที่พักไว้ล่วงหน้าซะเลย
เงิน สำคัญมาก ยิ่งไปกันน้อย ค่าเช่าบ้านพักหรือโรงแรมก็จะแพงขึ้นเป็นเท่าตัว ไปกันเยอะๆ ช่วยกันหาร ราคาจะถูกลง
เสื้อผ้า/เครื่องนุ่งห่ม มันแน่นอนอยู่แล้วว่าท่านจะต้องเตรียมไป ให้คุณเตรียมเสื้อผ้าออกแนวแบบหนาๆหน่อย ให้ดูสถานที่ๆที่คุณจะไป และเอาไปให้พอกับจำนวนวันที่จะไปด้วย และที่สำคัญ เสื้อกันหนาว ควรนำไปอย่างน้อย 2 ตัว เพื่อสลับกับตัวเดิม ถุงมือ และถุงเท้า รองเท้าแนะนำให้เป็นรองเท้าผ้าใบ
ของใช้ต่างๆ เช่น สบู่ ยาสีฟัน แป้ง หวี ที่สำคัญให้คุณพกครีมทาผิวและวาสรีนไปด้วยค่ะ สบู่แนะนำให้เป็นสบู่เหลว จะไม่ทำให้ผิดคุณตึงและเกิดอาการคันได้ ผ้าขนหนู
ยาที่ควรติดไปด้วย ยาประจำตัวสำหรับผู้ที่เป็นโรค ยาพารา ยาแก้แพ้อากาศ และยาแก้ท้องเสีย หรือเกือแร่ อาจพกยากันยุงแบบซองสำหรับทาผิวไปด้วย หรือยาหม่อง ตลับเล็ก สำหรับโดนอารัยกัดต่อย
อื่นๆที่อาจต้องใช้ เช่น ไฟฉาย แม็กไกรเว่อแบบพับได้(มีดพับแบบพกพา) สมุดจดบันทึก กล้องถ่ายรูป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซาอิ, เบื่อตัวเท่าควาย, MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัวอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากอ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้สุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔น้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาท[5 ประโยชน์] อันน่าอัศจรรย์ของดอกคำฝอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Ishowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากน้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทสุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว[5 ประโยชน์] อันน่าอัศจรรย์ของดอกคำฝอย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยน้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้จับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว
ตั้งกระทู้ใหม่