หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสลด!! หญิงสาวถูกทารุณกรรมก่อนโดน "เผาทั้งเป็น" หลังถูกชาวบ้านกล่าวหาว่าเป็น "แม่มด"

โพสท์โดย The Flash

วันนี้(23ต.ค.) เว็บไซต์ มิลเลอร์ เปิดเผยเรื่องราวสุดช็อกที่เกิดขึ้นในประเทศปาปัวนิวกินีภายหลังจากพบหญิงสาว 4 คนที่โดนกล่าวหาว่าเป็น "แม่มด" ถูกจับแก้ผ้า,ทรมาณร่างกายและเผาทั้งเป็นโดยชาวบ้านที่โกรธแค้น ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะว่าเกิดมีหนุ่มคนหนึ่งในหมู่บ้านที่จังหวัด Enga ล้มป่วยลงโดยหาสาเหตุไม่ได้ชาวบ้านจึงโทษว่าเป็นฝีมือของพวกเธอ

โดยกลุ่มชาวบ้านที่โกรธแค้นกล่าวหาว่าพวกเธอขโมย "หัวใจ" ของชายหนุ่มที่ล้มป่วยไปขณะที่เหล่าหญิงสาวปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องพร้อมอ้อนวอนขอความเมตตา แต่ทว่าม็อบที่เกรี้ยวกราดได้ปฏิเสธความเห็นใจและจัดการลงโทษพวกเธอ

ทั้งนี้คลิปวิดีโอศาลเตี้ยดังกล่าวถูกโพสต์โดยกลุ่มนักศึกษาที่เรียกร้องให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาและจับตัวคนผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังก่อนหน้านี้รัฐบาลปาปัวนิวกินีได้ประกาศยกเลิกกฎหมายลงโทษการใช้เวทมนตร์คาถาอย่างเป็นทางการเพื่อคุ้มครองไม่ให้ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่มดถูกทารุณกรรมอย่างที่ผ่านๆมา โดยเหล่านักศึกษาได้ระบุว่าถึงเวลาแล้วที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจังทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ,กระบวนการยุติธรรม,ระบบการศึกษา,ผู้นำชุมชนและโบสถ์

อนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพียงหนึ่งในเหตุการณ์น่าเศร้าที่ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่มดถูกทารุณกรรมหรือสังหารอย่างโหดเหี้ยมโดยฝูงชนที่โกรธแค้นที่นับวันจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นในปาปัวนิวกินีและยิ่งน่าเศร้าขึ้นไปอีกเมื่อพบว่าผู้กระทำผิดกลับไม่ถูกลงโทษแต่อย่างใด

ข้อมูล mirror

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: แม่เสือ, รักสันติ, จอมยุทธอินดี้, หล่อลงเบื้อย, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลานักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับเครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลชีวิตไม่ง่ายเลยคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่