หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปรียบเผด็จการกับ fast food แต่....เรายังมีอิสระที่จะเลือกกินน๊ะ

แปลโดย พี่ไก่แจฮยองงงงง

สำหรับการสนับสนุนของการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพคนร้ายที่ดีเป็นโซ่อาหารอย่างรวดเร็ว สารกันบูดที่เรียกเก็บรับประทานอาหารและผสมเทียมพวกเขาจริงๆเป็นอาวุธต่อต้านใคร

ต้องการคนที่สนใจในการแสดงให้เห็นถึงความชั่วร้ายของประเภทของอาหารที่ร้านอาหารกว่าของขนมธรรมชาตินี้หรือไม่? ด้วยสโลแกนที่ว่ามากเกี่ยวกับการวางตำแหน่งของตนได้ - "อาหารที่ดีได้อย่างรวดเร็ว" - Sansa จากบราซิลตัดสินใจที่จะใช้กลยุทธ์ที่ใช้ตัวอักษรภายใต้คำขวัญ "คุณมีอิสระในการกินดี" แบรนด์ตัดสินใจร่วมกับตัวเลขที่โดดเด่นของเผด็จการและอาหารเร็วที่สุดเท่าที่โดนัลด์และเบอร์เกอร์คิงในชิ้นสัญลักษณ์

 

เหมาเจ๋อตงเป็น Mc'Donalds

สตาลินเป็นเคเอฟซี

 

Muammar Gaddafi อัลเป็นเบอร์เกอร์คิง

Sadam ฮุสเซนเป็นมิ่งขวัญอาหารจานด่วนที่เป็นที่นิยมในบราซิล

แปลโดย: พี่ไก่แจฮยองงงงง
ที่มา: http://www.boredpanda.com/dictators-fast-food-advertising-free-to-eat-well-blackninja-brazil/
ผลงานโดย Brazilian agency Blackninja
ข้อมูลเพิ่มเติม: blackninja.com.br
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: พี่ไก่แจฮยองงงงง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดอากาศร้อนทำให้ปวดหัวจริงไหม ?ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่