หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก๋!! เครื่องประดับ ทำจาก เนื้อไม้ และเรซิ่น

โพสท์โดย พี่ไก่แจฮยองงงงง

Britta Boeckmann รู้วิธีมนการสร้างเครื่องประดับที่สวยงาม เก๋ๆ แบบนี้ จาก ไม้เนื้อแก่ และ Boeckmann ยังได้ส่งออกเครื่องประดับเหล่านี้อีกด้วย ซึ่งเป็นงานที่สวย และมีราคาไปในตัว เธอชอบงานไม้อยู่แล้วเป็นพื้นเดิม ดังนั้นเธอจึงนำไม้ ซึ่งจะเจาะจงเป็นไม้เนื้อแก่ เพราะว่ามีลวดลายมาก และสวยงาม แทบจะไม่ต้องใช้สีระบายเพิ่มหรือตกแต่งเลย โดยที่เธอนำเนื้อไม้มาออกแบบเป็นรูปทรงและขึ้นรูป ร่วมกับเรซิ่น เพื่อเพิ่มความสวยงาม

ไปดูผลงานของเธอกันได้เลย

britta-blueBritta-Boeckmann-Old-Wood-Jewelrybritta-firstbritta-fourbritta-green

britta-necklacesbritta-piecesbritta-pinkbritta-redbritta-ringbritta-yellowBritta-Boeckmann-Old-Wood-Jewelry

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Enli, Pinksweet, แม่เสือ, Andreas, กุ้งฝอย, JanuaryUn, lille, พี่ไก่แจฮยองงงงง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิแพ้ไข่ (Egg Allergy)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่