หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบอย่างที่ดีต่อสังคม

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

***วันนี้นั่งรถผ่านมาหน้าสนามบิน จ.เลย ขณะที่รถจอดรอเลี้ยวเข้าสนามบิน ได้มองเห็นบุคคลท่านหนึ่ง นั่นคือ‪#‎ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเลย‬ นายวิโรจน์ จิวะรังสรรค์ ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับชาวจังหวัดเลย ท่านนั่งรถส่วนตัวมาแล้วมองเห็นขยะที่ถูกทิ้งไว้ข้างถนน โดยไม่มีใครสนใจ ท่านจึงสั่งให้คนขับจอดรถ และ ‪#‎ท่านก็เปิดประตูรถลงไปเพื่อเก็บขยะที่ถูกทิ้งไว้ข้างถนน‬ นี่คือแบบอย่างที่ดี ของชาวจังหวัดเลย ขอให้ทุกท่านที่กำลังจะทิ้งขยะ จงตระหนักให้ถี่ถ้วน ก่อนที่จะทิ้ง โดยไร้จิตสำนึกของคนดี สาธุ
‪#‎เครดิตภาพและคำพูด‬ จาก วัดป่าสุทธาราม จ.เลย (พระอาจารย์สุดใจ ชมรมธรรมะสุขใจ) ‪#‎อนุโมทนาสาธุๆๆ‬


อามินคนเดิม เพิ่มเติมเดี๋ยวบอก ผมเป็นคนนำเสนอเองครับ ถ้าคนเมืองเลยจะทราบว่าท่านไม่ได้สร้างภาพ เป็นภาพที่เห็นจนชินตา

มีอีกเรื่องที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มีคนขับรถทะเบียนกรุงเทพที่มาเที่ยวที่จังหวัดเลย แล้วเปิดหน้าต่างทิ้งเศษกระดาษลงบนถนน แล้วมีคนจำป้ายทะเบียนได้เลยมาโพสลงในกลุ่มจังหวัด
เลย พอท่านผู้ว่าทราบเรื่องท่านเช็คชื่อจากทะเบียนรถแล้วเขียน ไปรษณีบัตรส่งถึงบ้านเลยครับผม

#เพิ่มเติมนะครับ คนที่ถ่ายเป็นหลวงพี่นะครับ ผมว่าหลวงพี่คงไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียในเรื่องนี้

ที่มา: https://www.facebook.com/ceclip?fref=photo
CREDIT: www.facebook.com/kt.denchai ––|(20/10/58)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: PRP, TypeAlphaIkaros, willbe, แมน ๆ เตะบอลกัน, จอมยุทธอินดี้, MuayMuaythai, ไม้, bgs, พริ้มพลอย, รักสันติ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มารู้จักกับ [ผ้าโพลีเอสเตอร์] เนื้อผ้าสุดเจ๋ง ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมา[8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค!เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่