หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อรู้ใจตัวเอง ชายหนุ่มร่างใหญ่จึงเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสวยผมบลอนด์

โพสท์โดย AugustVinth
'Sona Avedian' วัย 33 ปี อาศัยอยู่ในออสติน รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ได้รวบรวมความกล้าหาญเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อ 3 ปีก่อน จากชายที่มีร่างกายกำยำและไว้หนวดเครา กลายเป็นสาวรูปร่างดีผมสีบลอนด์ที่สวยงาม
 
เธอบอกว่าเธอรู้ว่าตัวเองต้องการเป็นผู้หญิงตั้งแต่อายุ 4 ขวบ แต่เนื่องจากเธอเติบโตขึ้นมาในครอบครัวหัวโบราณ ทุกอย่างมันเป็นจึงความลับมาเสมอ จนกระทั้งเดือนพฤศจิกายน ปี 2012 ในที่สุดเธอเริ่มเข้ารับการรักษาด้วยการปรับฮอร์โมน และต่อมาจึงเริ่มการผ่าตัดที่ซับซ้อนมากขึ้น เธอหยุดทานอาหารขยะแล้วหันมาออกกำลังกาย
 
โดยเธอได้หย่ากับอดีตภรรยาในปี 2013 เนื่องจากมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทั้งคู่ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและลูกสาววัย 5 ขวบ ก็ไม่ได้แย่ตามไปด้วย โดยเธอกล่าวถึงลูกสาวว่า "ถึงแม้ว่าเธอจะอายุเพียงแค่ 5 ขวบ แต่เธอมีบทสนทนาที่ฉลาดจริง ๆ ถ้าคุณพูดคุยกับเธอ เธอจะตอบคุณกลับมาเหมือนผู้ใหญ่ บทสนทนาระหว่างเรามักเป็นเรื่องล้อเล่นน่ารัก ๆ และฉันชอบมัน"
 
 
เธอกล่าวว่า "ฉันพยายามที่จะใช้ชีวิตอย่างปกติ เหมือนกับทุกคนที่มีทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี ฉันคิดถึงเพื่อนที่หายไปจำนวนมาก แต่ในขณะเดียวกันฉันก็ได้เพื่อนใหม่เพิ่มมามากเช่นกัน โดยส่วนตัวฉันมีความสุขมาก ไม่ได้มีความขัดแย้งใด ๆ กับใคร "
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.mirror.co.uk
ขอบคุณรูปภาพจาก Caters
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, Asuka, เรียกที่รักก็ได้ครับ, อาราเล่จัง, ginger bread, Lovethailand, พริ้มพลอย, ป้าสวย, Yazima
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิเปิดรายได้ หลานม่า ภาพยนต์ไทยที่ผลตอบรับจากทั่วโลกดีเกินคาดชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่