หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สี จิ้นผิงได้รับการต้อนรับจากผู้แทนสมเด็จพระราชินีฯ และรมต.ต่างประเทศหลังถึงอังกฤษ

โพสท์โดย The Flash

สี จิ้นผิงได้รับการต้อนรับจากผู้แทนสมเด็จพระราชินีฯ และรมต.ต่างประเทศหลังถึงอังกฤษ

ประธานาธิบดี สี จิ้นผิงพร้อมด้วยเผิง ลี่หยวนภริยา ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษเมื่อตอนดึกของวันจันทร์เพื่อเยือนประเทศอังกฤษอย่างเป็นทางการหลังจากได้รับคำเชิญจากสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

โดยสี จิ้นผิงได้ก้าวลงจากเครื่องบิน ณ ท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์เมื่อเวลาประมาณ8.00น.ของเวลาท้องถิ่นและได้รับการต้อนรับจาก Viscount Hood ผู้แทนในนามของสมเด็จพระราชินีและฟิลิป แฮมมอนด์ รัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศของอังกฤษ

โดยนายสี จิ้นผิงกล่าวว่า การพัฒนาความสัมพันธ์กับประเทศอังกฤษนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก จีนต้องการที่จะกระชับความสัมพันธ์ระหว่างจีน-อังกฤษเพื่อผลประโยชน์พื้นฐานร่วมกันของประเทศและประชาชนของทั้งสองฝ่ายเพื่อให้สอดคล้องกับกระแสแห่งยุคสมัย”

ซึ่งก่อนมาเยือนอังกฤษสีเคยกล่าวว่าความคาดหวังของเขาคือสร้าง”ยุคทองแห่งความสัมพันธ์”ระหว่างจีนกับอังกฤษและอยากจะเห็นทั้งสองประเทศมีความร่วมมือในด้านต่างๆอย่างกว้างขวาง

 

ประธานาธิบดีสี จิ้นผิงขณะกำลังลงจากเครื่องบินในกรุงลอนดอนเพื่อเยือนประเทศอังกฤษอย่างเป็นทางการ การเยือนครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกที่ผู้นำจีนได้เยือนอังกฤษในรอบทศวรรษที่ผ่านมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, ป้าสวย, ตงฟาง ผูกป้าย, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดนักศึกษาหญิงที่เลือกเส้นทาง A.V กลับถูกแฟนเก่าจำได้ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิดังระเบิด ‘หมูเด้ง’ ขึ้นปกนิตยสารสารคดีระดับโลก ‘เนชันแนล จีโอกราฟฟิก’
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่