หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อเฒ่าชาวญี่ปุ่นวัย 79 ผู้ที่เล่น Dark Souls II ในยามว่าง

โพสท์โดย The Flash
Dark Souls II
 

บ้านใครมีคนเฒ่าคนแก่สูงวัยน่าจะพอจินตนาการกันออกถึงกิจกรรมของพวกเขา รำไทเก็ก ,นั่งดูรถวิ่งผ่านหน้าบ้าน ,อ่านหนังสือพิมพ์ ทุกอย่างี่ว่ามีนี้เป็นกิจกรรมสามัญธรรมดาไปเลยเมื่อมาเจองานอดิเรกของพ่อเฒ่าวัย 79 ปีชาวญี่ปุ่นคนนี้

Kiyoshi Kasan ช่างตัดผมอายุ 79 ปี เป็นชาวญี่ปุ่นที่ได้ออก Yo~i Don! รายการทีวีซึ่งเข้ามาสัมภาษณ์กิจกรรมยามว่างของชายคนนี้ ซึ่งกำลังเอนจอยไปกับเกม Dark Souls II เกมที่ขึ้นชื่อว่ายากเอามากๆ

ด้านล่างนี้เป็นคำพูดตอนให้สัมภาษณ์เล็กน้อยเกี่ยวกับตอนเล่นเกม Dark Souls II

“แม้แต่การฆ่าศัตรูสักตัวมันก็สามารถใช้เวลาเป็นชั่วโมงได้”

 

“คุณล้มศัตรูได้ด้วยธนูจากระยะไกล หลังจากนั้น ฟิ้ววว คุณก็วิ่งหนีไปเลย”

“ผมไม่เคยเห็นผู้สูงอายุที่เล่นเครื่อง PlayStation มาก่อน” หนึ่งในพิธีกรยอมรับ

 

ไม่ได้มีเพียงแค่ Dark Souls II ที่เขาได้เล่น ปู่แกยังบอกด้วยว่า “Resident Evil นี่แหละเป็นผลงานชิ้นโบแดง”

 

ปกติแล้วในญี่ปุ่นถ้าหากเห็นคนเฒ่าคนแก่เล่นเครื่อง Wii อันนี้ไม่น่าจะเป็นเรื่องแปลกมากนัก แต่สำหรับเครื่อง PlayStation ที่กลุ่มเป้าหมายที่เน้นไปที่วัยรุ่น อันนี้ถือเป็นของแปลกเหมือนกัน แต่ไม่แน่อีกหน่อยอีกสัก 50 ปีข้างหน้าการเล่นเกมยามแก่เฒ่าคงกลายเป็นปกติกันไปแล้วจริงไหม?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: njack, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติเขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!ความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม"ทำเอาใจฟู!!! คัลแลน พี่จอง ร่วมบริจาค 1.5 ล้าน ให้มูลนิธิเพื่อนพึ่ง(ภา)"😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶[10] พฤติกรรมแปลกๆ สุดเพี้ยน ที่ได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลกโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอกล้องชัด!2 โจรบุกงัดบ้านขโมยพระเครื่องเกลี้ยงสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่คู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศ"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับยายเมาเหล้าร้องโวยวายลั่นบ้านตอนกลางคืน จนหลานไม่ได้หลับไม่ได้นอน ร้องไห้กลัวเสียง 😢
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไรฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนาความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไรนักดำน้ำพบปลาบิ๊กแบสมีหางของปลาอีกตัวหนึ่งติดอยู่ในปากฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนายายเมาเหล้าร้องโวยวายลั่นบ้านตอนกลางคืน จนหลานไม่ได้หลับไม่ได้นอน ร้องไห้กลัวเสียง 😢
ตั้งกระทู้ใหม่