หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สังคมไทยนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน

โพสท์โดย Adams Jaidee

สังคมไทยนี้อยู่ยากขึ้นทุกวันนะครับ ‪#‎ฝากเพื่อนช่วยแชร์กันหน่อยคับ‬ พี่สาวกับแม่ผมขายของอยู่มีตำรวจสายสืบ(ส.น.ทุ่งสองห้อง)ประมาณ6-7คนมาค้นกระเป๋าและรถขายลูกชิ้นบอกว่ามีคนแจ้งไปว่าเราขายยามาถึงโวยวายบอกว่าไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจขอถามหน่อยนะครับว่าการที่มาค้นต้องมีหมายค้นไม่ใช่หรอครับ ‪#‎ฝากถึงผู้บังคับบัญชาช่วยตรวจสอบด้วยนะครับ‬

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Adams Jaidee's profile


โพสท์โดย: Adams Jaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ชิวชิว, Adams Jaidee, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ""เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลข้าวเหนียวมูนธัญพืชติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อนคุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?แฟน ๆ ไม่พอใจกับตัวอย่าง Blue Lock ซีซั่น 2ฟรูจู๊ซ น้ำผลไม้ กับตัวเลขปริศนาด้านข้างขวด?ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืด14 ปี Pokémon Black White บน Nintendo DSโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้คุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"เกิดเหตุวิทยุสื่อสารระเบิดในเลบานอนคลิปหนุ่มซั่มสๅว บนรถตุ๊กตุ๊กที่ภูเก็ต กำลังเป็นไวรัล
ตั้งกระทู้ใหม่