หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จำข่าวเศร้าเรื่อง’น้องไอน์’!ได้มั้ย!? ล่าสุด พ่อ-แม่ อยากแช่แข็งศพตัวเอง...

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ย้อนกลับไปเมื่อเดือน เมฃษายน ที่ผ่านมา มีข่าวที่สร้างความเศร้าและสะเทือนใจข่าวหนึ่ง นั่นก็คือ ข่าวของครอบครัว เนาวรัตน์พงษ์ ครอบครัวนักวิทยาศาสตร์ของเมืองไทย ที่ต้องสูญเสียลูกสาว อย่าง น้องไอน์ ไปด้วยโรคร้าย อย่างมะเร็งในสมอง ด้วยวัยเพียง 1 ขวบ 7 เดือน
ซึ่ง ในตอนนั้น มีการเปิดเผยกันว่า ทางคุณพ่อ และ คุณแม่ ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์ได้ตกลงกันที่จะนำศพเข้าสู่กระบวนการไครออนิกส์ หรือเทคโนโลยีที่ใช้ความเย็นแช่แข็งศพ เพื่อปลุกให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาในอนาคต ด้วยความหวังว่าวันข้างหน้าเทคโนโลยีนี้จะสามารถทำให้น้องไอนซ์กลับมามีชีวิตได้ตามเดิม

อัพข่าวข่าวคราวล่าสุด สื่อต่างประเทศ ชื่อดัง The Sun ได้เปิดเผยว่า ทางครอบครัวของน้องไอน์ยังคงทำใจไม่ได้ รวมถึงยังเศร้าและเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้อย่างมาก โดย ดร.สหธรณ์ พ่อของน้องไอนส์ พร้อมด้วยนารีรัตน์ ภรรยา ได้เปิดเผยว่าหากวันใดที่ตายแล้ว อยากจะแช่แข็งศพตัวเองบ้าง เผื่อว่าสักวันหนึ่งจะได้ฟื้นขึ้นมาเจอหน้าลูก แม้จะรู้ดีว่าโอกาสมีน้อยมากก็ตาม ด้วยความหวังที่คิดเสมอว่า สักวันหนึ่งในอนาคตทึ่เทคโนโลยี่พัฒนาขึ้นอาจจะมีวิธีที่จะทำให้ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง


ดร.สหธรณ์ กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยความเศร้าว่า


"เพราะความรักของเราที่มีต่อลูก ที่เป็นแรงผลักดันถึงความฝันทางวิทยาศาสตร์นี้ ตอนนี้สังคมเรากำลังพัฒนาไปข้างหน้าไม่หยุด ไม่แน่ในอนาคตจะก้าวไปสู่แนวคิดใหม่นี้ซึ่งน่าจะเป็นที่ยอมรับได้"


ที่มา thesun

ที่มา: http://tnews.teenee.com/etc/127842.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Noina stupid, PRP, lilu, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
[10] พฤติกรรมแปลกๆ สุดเพี้ยน ที่ได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลกคู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดEA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้เขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!โจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่แฟน ๆ ไม่พอใจกับตัวอย่าง Blue Lock ซีซั่น 2รูปภาพล่าสุดของ หวังจู่เสียน ถูกเผยแพร่ ปากของเธอดู "แปลกๆ"คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาแฟน ๆ ไม่พอใจกับตัวอย่าง Blue Lock ซีซั่น 2
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้คุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"เกิดเหตุวิทยุสื่อสารระเบิดในเลบานอนคลิปหนุ่มซั่มสๅว บนรถตุ๊กตุ๊กที่ภูเก็ต กำลังเป็นไวรัล
ตั้งกระทู้ใหม่