หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชอบดมกางเกงในแฟน เมื่อฉันรู้สึกเสพติดกลิ่นกายเขา จนทำให้ต้องร้องขอกางเกงใน ไว้พกติดตัว

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

  ชอบดมกางเกงในแฟน ของแบบนี้อย่าทำเป็นเล่นไปนะตัวเธอ เพราะคนบางคนก็ถึงขั้นเสพติดจริงๆ เวลาได้กลิ่นจึงเหมือนได้ล่องลอยขึ้นสวรรค์ นำมาซึ่งความหงุดหงิดงุ่นง่านเมื่อไม่ได้พบกัน และไม่ได้ซบหน้าลงไปตรงหว่างขานั้นสักที จนทำให้พวกคุณเธอต้องร้องขอกางเกงในของแฟน เพื่อเอาไว้พกติดตัว!

          และเรื่องราวที่ จะนำมาบอกเล่าต่อไปนี้ ก็เป็นลักษณะอาการที่เกิดขึ้นจริงกับน้องหนูนางหนึ่ง ซึ่งตัวเธอเองก็มีแรงขับเคลื่อนอย่างสูงส่ง อยากสูดดอมดมกลิ่นของแฟนอยู่แทบทุกเวลา แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่า "นี่มันใช่อาการของพวกโรคจิตหรือเปล่านะ" อุ๊ปส์.. จะว่าไปก็น่าเป็นห่วงตัวเธอเหมือนกัน เอาเป็นว่าลองตามไปอ่าน และร่วมแสดงความคิดเห็น ช่วยเธอระงับอาการงุ่นง่านนี้กันเถอะ

 

ช่วยบอกทีค่ะ ขอกางเกงในแฟนผิดไหม

อย่าว่า จขกท เลยนะคะ คือ จขกท เป็นคนแบบว่าหื่นมากๆค่ะ อันนี้ยอมรับ 

เวลาอยู่กับแฟน มีอะไรกันบ่อยมาก จขกทชอบกลิ่นตัวแฟนค่ะ เราก็บอกแฟน 

แฟนเลยเอาเสื้อที่ซักมาแล้วไว้ให้ดมไว้กอดเวลาคิดถึง แล้วพอผ่านไปนานๆ 

กลับมาคุยเรื่องดมเสื้อกับแฟนในแชท เราเลยลองใจแฟน กึ่งพูดเล่นกึ่งเอาจริงคะ 

บอกแฟนว่าขอกางเกงใน(ซักแล้ว) เอาไว้ได้มั๊ย ? แฟนตอบว่าได้ พอเราตอบตกลง

แฟนบอก"บ้าหรอ ใครเค้าขอกัน เค้าให้ไม่ได้หรอกนะ" เราเลยแบบเอ้าทำไมไม่ให้

เราเลยงอนเเฟนเลยค่ะ (ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน) จขกทก็อยากรู้ว่าแฟนจะให้ไหม แล้วสุดท้ายไม่ให้

แฟนเคยบอกว่ามีอะไรจะให้หมดเลย เราเคยขอมากกว่านี้อีกทำไมให้ได้ ขอกางเกงในแฟน มันผิดหรอคะ มันเรื่องใหญ่หรอ

จขกท ถือว่าโรคจิตมั๊ยคะ ก็อยากลองใจแฟนด้วย มีใครเคยทำแบบนี้มั๊ยคะ ช่วยบอกจขกททีค่ะ ว่าจขกทผิดปกติหรือเปล่า 

ตอนนี้งอนแฟนอยู่ค่ะ ช่วยบอกที ว่ามันผิดไหม ไม่กล้าไปถามคนรู้จักอายเค้าค่ะ

 

          โถๆๆ ลูกสาวขา การที่มีรสนิยมชื่นชอบรูป รส กลิ่น เสียง มันก็ไม่ผิดแปลกอันใดหรอก เพียงแต่คนโดยมากก็สามารถสะกดกลั้นไว้ได้ และมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรเปิดเผย จู่ๆ มีคนข้างกายมาจู่โจมบอกชอบดมกางเกงในแฟน ขอพกไว้ติดตัวหน่อยได้มั้ยจ๊ะ!? มันก็น่าหวาดกลัวพอตัว แนะนำให้นิ่งสงบ..แล้วแอบฉกมาเนียนๆ ดีกว่านะจ๊า

ขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 2725363 (Pantip.com)

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Asuka, เต้ยนะค๊าบบบบ, ดรีมเวิลด์, พริ้มพลอย, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีรวบแล้ว ลูกชายนักการเมืองใหญ่ หนีคดี 6 ปี โผล่หลอนยา แทงคนในร้านกัญชา[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมา[8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค!ผังเมืองบาร์เซโลน่า: ความทึ่งในระเบียบที่สมบูรณ์แบบเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิดังระเบิด ‘หมูเด้ง’ ขึ้นปกนิตยสารสารคดีระดับโลก ‘เนชันแนล จีโอกราฟฟิก’
ญาญ่า-อุรัสยา @ L'Officiel Thailand August 2024(วันวาน) ฟ้ารุ่ง ชารีรักษ์ @ นิตยสาร เปรียว ฉบับที่ 282 ปักษ์แรก เมษายน 2537หนุ่มฟิลิปปินส์ ค่าย yeu santos เล่มที่ 2.นายแบบไทย แมน สนทยา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่