หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Jessica Jones [เรื่องย่อ/ตัวอย่าง/ตัวละคร]

โพสท์โดย Bran Stark

Marvel Jessica Jones (1) 

ชื่อภาษาอังกฤษ : Jessica Jones

ประเภท : ภาพยนตร์ (ซีรี่ย์)

แนว : แอคชั่น/วิทยาศาสตร์

ผู้กำกับ : พอล ลี

ผู้แต่ง : เมลิสสา โรเซ็นเบิร์ก

ค่ายภาพยนตร์ : Marvel 

 Marvel ทยอยเปิดตัวฮีโร่ลง Netflix บริการสตรีมมิ่งออนไลน์ชื่อดัง ล่าสุดเผยตัวผู้ที่จะมารับบทฮีโร่กล้ามโต Luke Cage เรียบร้อย หลังจากก่อนหน้านี้ ค่าย Marvel ได้ประกาศสร้างซีรีส์ฮีโร่หญิง Jessica Jones พร้อมประกาศตัวผู้รับบทแล้ว และ Marvel’s Netflix ประกาศชื่อซีรีส์อย่างเป็นทางการ จากเดิม A.K.A. Jessica Jones เปลี่ยนเป็น Jessica Jones พร้อมเผยคลิปตัวอย่างแรกแล้ว ลองติดตามด้านล่างเลยจ้า 

Marvel Jessica Jones (2) 

เรื่องย่อ

หลังจากเปิดประเดิมด้วยซีรีส์ Daredevil พร้อมออนไลน์ผ่าน Netflix วันที่ 10 เมษายน 2015 ค่าย Marvel ก็ประกาศเปิดตัวซีรีส์ฮีโร่หญิง Jessica Jones พร้อมกับวางตัวนักแสดงหลักฮีโร่เจสสิก้าให้แก่ คริสเทน ริทเทอร์ (Krysten Ritter) ต่อเนื่องด้วยการเผยตัว ไมค์ โคลเตอร์ (Mike Colter) เข้ามารับบท ฮีโร่กล้ามโต Luke Cage ซึ่งจะปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องเดียวกันนี้ ก่อนจะแยกตัว spin off ออกมาอีกที 

Marvel Jessica Jones (3) 

Jessica Jones มีทั้งหมด 13 ตอน คาดดว่าจะเริ่มออกอากาศช่วงปลายปี 2015 ซีรีส์จะนำเสนอเรื่องราวของฮีโร่หญิง Jessica Jones ที่ตัดสินใจยุติการทำตัวเป็นฮีโร่ช่วยเหลือผู้อื่น แล้วผันตนเองไปเป็นนักสืบเอกชน แต่ดันต้องทำคดีที่เกี่ยวข้องกับพวกที่มีพลังพิเศษในนครนิวยอร์ก อันเป็นโชคชะตานำพาให้เธอได้มาเจอกับชายผิวสีที่มีนามว่า Luke Cage ผู้มีอดีตอันลึกลับ 

Marvel Jessica Jones (4) 

สำหรับ ไมค์ โคลเตอร์ (Mike Colter) ผู้รับบท Luke Cage เขาเคยผ่านงานซีรีส์ HALO: NIGHTFALL รวมทั้งซีรีส์ THE FOLLOWING, ซีรีส์ AMERICAN HORROR STORY รวมทั้งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ MEN IN BLACK 3 และ SALT 

Marvel Jessica Jones (5)

                Eka Darville                                           Erin Moriarty 

ความเคลื่อนไหวล่าสุด Marvel ประกาศรายชื่อเสริมทีมนักแสดงเพิ่มเติมได้แก่ Eka Darville ผู้เคยรับบท Power Rangers RPM จะมารับบทเป็น Malcolm เพื่อนบ้านของ Jessica ขณะที่ นักแสดงสาว Erin Moriarty จากซีรีส์ True Detective ซีซั่น 1จะมารับบทเป็น Hope สาวน้อยที่มาเป็นลูกค้าของ Alias Investigations สำนักงานสืบสวนที่ Jessica เปิดให้บริการ 

Marvel Jessica Jones (6)

 

Wil Traval จากซีรีส์ Red Widow จะมารับบทเป็นหนึ่งในตำรวจนิวยอร์ก ที่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อตัวละคร

สำหรับตัวละคร Hope และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเป็นตัวละครใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในฉบับคอมมิค แต่ตัวละคร Malcolm นั้นเคยปรากฎตัวในชื่อ Malcolm Powder ในคอมมิคหัว “Alias” ซึ่งเกี่ยวกับสำนักงานของ Jessica และเขาคือคนที่ใช้ความรอบรู้เรื่องฮีโร่ให้เป็นประโยชน์ต่อการไขคดีของ Jessica 

Marvel Jessica Jones (7) 

ก่อนหน้านี้ประกาศยืนยันเช่นกันว่า Carrie-Anne Moss นักแสดงจากภาพยนตร์ The Matrix และ Memento จะมารับบท Harper พันธมิตรผู้มีอิทธิพลต่อฮีโร่สาว Jessica Jones แต่อัพเดทล่าสุด (11 ต.ค..2015) ณ งาน New York Comic-Con เปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักแสดงสาวผู้นี้จะมารับบท Jeryn Hogarth พนักงานบริษัท Rand corporation ในความดูแลของ Danny Rand หรือมีอีกชื่อว่า Iron Fist 

Marvel Jessica Jones (8) 

David Tennant นักแสดงจากซีรีส์ Doctor Who จะเข้ามารับบทวายร้าย Zebediah Killgrave หรือ Purple Man ที่มีพลังจิตร้ายกาจ โดยในเวอร์ชั่นการ์ตูน เจ้าวายร้ายตัวนี้ใช้พลังจิตล้างสมอง Jessica Jones และสะกดจิตให้เธอตกเป็นเบี้ยล่าง แถมยังส่งเธอออกไปสู้กับทีม The Avengers จนเกือบตาย แต่โชคดีที่หลังจากนั้น Jean Grey แห่ง X-Men มาพบและได้ใช้พลังจิตช่วยเธอให้รอดพ้นจากอำนาจมืดนี้ได้ 

Marvel Jessica Jones (9) 

ขณะที่ นักแสดงสาว Rachael Taylor จะรับบท Trish Walker พิธีกรรายการโชว์ทางวิทยุ และเป็นเพื่อนสนิทที่คอยช่วยเหลือฮีโร่หญิง Jessica Jones  นอกจากนี้เธอยังมีตัวตนอีกด้านหนึ่งภายใต้ชื่อที่เรียกว่า Hellcat 

ภาพชุดนักแสดง Jessica Jones

 Marvel Jessica Jones (16)

Marvel Jessica Jones (10)Marvel Jessica Jones (11)Marvel Jessica Jones (12)Marvel Jessica Jones (13)Marvel Jessica Jones (14)Marvel Jessica Jones (15) 

ซีรีส์ Jessica Jones มีกำหนดฉายออนไลน์ 13 ตอนรวด ทาง NetFlix ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2015 แต่อีกไม่นาน Marvel เตรียมผุดโปรเจครวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ THE DEFENDERS ออกมาให้ได้ชมกันแน่นอน 

คลิปตัวอย่าง ซีรีย์ Jessica Jones

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Admin : On The Rock
 
 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"โจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อนเขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!ฮาวทู “ชิงเปรต” ให้ได้ของที่อยากได้ในวันสารทเดือนสิบ ต้องจับ…จองไว้ก่อน 🤣คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?กล้องชัด!2 โจรบุกงัดบ้านขโมยพระเครื่องเกลี้ยงคาคอร์ทอค: เมืองเล็กในขั้วโลกเหนือที่สวยงามเกินบรรยาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้คุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"เกิดเหตุวิทยุสื่อสารระเบิดในเลบานอนคลิปหนุ่มซั่มสๅว บนรถตุ๊กตุ๊กที่ภูเก็ต กำลังเป็นไวรัล
ตั้งกระทู้ใหม่