หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดงง!? จอดรถอยุ่บ้านดี ๆ แต่มีใบสั่งส่งถึงบ้าน!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

 
12 ตุลาคม 2558 ที่องสัตหีบ จ.ชลบุรี คุณบังอร พลดง อายุ 51 ปี ถึงกับงง เมื่ออยู่ๆ ได้รับใบสั่งส่งถึงบ้านให้ไปจ่ายค่าปรับ 800 บาท ที่สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ทั้งที่รถคันนั้นจอดอยู่ที่บ้านไม่ได้ใช้รถยนตืคันนั้นเดินทางไปไหนเลย
 
คุณบังอรเผยว่า ตั้งแต่ซื้อรถคันนี้มาไม่เคยขับไปตามเส้นทางดังกล่าวตามที่ใบสั่งส่งมาถึงที่บ้านเลย ซึ่งจากภาพในใบสั่งแล้วเป้นรถยี่ห้อเดียวกัน สีเดียวกันแต่เป้นรถคนละรุ่น จึงเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพราะกลัวว่ามิจฉาชีพจะนำไปใช้ในทางทีผิดกฎหมาย ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นน่าจะเป็นการสวมทะเบียนอย่างแน่นอน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Lay, Party Seven
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอชายชาวยูเครนง้อเมียไม่สำเร็จ จับมัดกับประทัดแล้วจุดไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติเด็กชายวัย 11 ปี จับงูเหลือมยาว 7 เมตรฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"ฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนาคาคอร์ทอค: เมืองเล็กในขั้วโลกเหนือที่สวยงามเกินบรรยายสาวโพสต์น้องชายไม่ผ่านทดลองงาน เพราะชอบใส่เสื้อสีส้ม HR เชื่อว่ามีความคิดชังชาติ และชอบพูดอีสานสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่ความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรมไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Jujutsu Kaisen จะจบวันที่ 29 กันยายนเรื่องราวจะจบลงอย่างไรไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลอิกัวน่าเขียว สัตว์ที่เป็นเอเลี่่ยนสปีชียส์อีกชนิดหนึ่ง ที่กำลังรุกคืบเข้าสู่ระบบนิเวศน์ของไทยในตอนนี้เด็กชายวัย 11 ปี จับงูเหลือมยาว 7 เมตรชายชาวยูเครนง้อเมียไม่สำเร็จ จับมัดกับประทัดแล้วจุดติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กชายวัย 11 ปี จับงูเหลือมยาว 7 เมตรชายชาวเวียดนามสร้างเรือจานบินคล้าย UFO ด้วยเงินส่วนตัว 8.1 หมื่นบาท บอกเลย อย่างเท่ห์ ว้าวเลยอ่ะ...ขอบอก...ชายชาวยูเครนง้อเมียไม่สำเร็จ จับมัดกับประทัดแล้วจุดทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไร
ตั้งกระทู้ใหม่