หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดสงครามโลกครั้งที่3 ??!!!

เนื้อหาโดย Fuckyou

สงครามโลกครั้งที่ 3 ระเบิดขึ้นแล้วเมื่ออังกฤษประกาศท้ารบกับรัสเซียให้มายิงกันให้รู้ดำรู้แดง ???

 

อังกฤษ แถลงข่าวต่อสื่อยิวไซออนิสต์ว่า อังกฤษเป็นตัวแทนนาโต้ 28 ชาติ และจะยิงเครื่องบินรบของรัสเซียในเขตน่านฟ้าของอิรัก โดยอังกฤษจะใช้ฝูงบินรบ Tornado "Royal Air Force" Fighter ซึ่งติดตั้งขีปนาวุธแบบ Air to Air เข้าต่อสู้กับรัสเซียแบบตาต่อตาฟันต่อฟันทันทีจีนยังเปิดหน้ารบกับอังกฤษและนาโต้ โดยส่ง Combat drone CH-4B มาถึงอิรักเรียบร้อยแล้วพร้อมส่งเจ้าหน้าที่มาสอนการควบคุมถึงที่อิรัก Air Force base อีกด้วย

 

ล่าสุดสถานการณ์สู้รบในสงครมโลกครั้งใหม่ ลุกลามถึงขั้นเริ่มประจัญบานกันด้วยรถถังนานาชนิดแล้ว โดยฝ่ายอเมริกาถูกโจมตีพ่ายแพ้ย่อยยับถูกกวาดเรียบ และพบกองกำลัง IS CIA ขึ้นรถปิคอัพยี่ห้อโตโยต้า ที่ฝ่ายเพนตากอนเคยจัดซื้อรถยี่ห้อนี้ราว 3,000 คัน ผ่านจากหลายประเทศ เช่น ออสเตรเลีย หรือแม้แต่จากโรงงานในอเมริกาเองที่ญี่ปุ่นเพิ่งประกาศปิดสายการผลิต

 

นาทีนี้ถ้าไม่เรียกสมรภูมิตะวันออกกลางว่า “สงครามโลกครั้งที่ 3 รูปแบบใหม่” ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรได้ เพราะประเทศที่ประกาศตัวเข้าร่วมสงครามครั้งนี้อย่างเป็นทางการก็ 34 ประเทศเข้าไปแล้ว แยกเป็นฝ่ายเทพระบอบอนุรักษ์นิยมจำนวน 6 ประเทศ คือ รัสเซีย จีน อิหร่าน ซีเรีย อิรัก เยเมน และฝ่ายมารลัทธิประชาธิปไตย 28 ประเทศ คือ อเมริกา และนาโต้ ที่บงการครอบอีกชั้นหนึ่งด้วยกลุ่มทุนอิลลูมินาติที่มีอำนาจเหนือรัฐบาล

เนื้อหาโดย:fb : ปฏิรูปไทย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Mundo, ชิวชิว, บังไค, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, ตงฟาง ผูกป้าย, แย้มศรี, FolkZaa, F e e l G o o d
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ได้ข่าวว่าจะมีพายุมา แต่ตอนนี้ก็แค่ฟ้าครึ้มๆนะ หรือมันจะมาตอนเย็นๆค่ำๆหว่า....Ishowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!!คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popค้นหาปริศนาถอดรหัสจากPhaistos Disc ดิสก์ดินเหนียวจากพระราชวัง Minoan ของ Phaistos บนเกาะ Crete[8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค!เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชมารู้จักกับ [ผ้าโพลีเอสเตอร์] เนื้อผ้าสุดเจ๋ง ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกdebt: หนี้ หนี้สิน[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!นิสัยที่ช่วยสร้างเสน่ห์และเป็นที่น่าคบหาของผู้คน!ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชScold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่