หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังฮีโร่ 5 สีสุดฮิตอย่าง Power Rangers เวอร์ชั่นคนแสดง นาโอมิ สก็อต รับบท Pink Ranger

โพสท์โดย Bran Stark

หนังฮีโร่ 5 สีสุดฮิตอย่าง Power Rangers เตรียมลุยโปรเจคท์รีบูท พร้อมเปิดตัวนักแสดงรายแรก นาโอมิ สก็อตต์ เจ้าของบท Pink Ranger ในขณะที่การแคสติ้งยังคงดำเนินการไปอย่างต่อเนื่อง

นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2014 ที่มีการประกาศแผนการสร้างหนังรีบูทขบวนการ 5 สี Power Rangers แต่ก็ยังเงียบ ๆ ไป ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2015 ได้มีความเคลื่อนไหวเข้ามาเมื่อโปรเจคท์ Power Rangers ได้เปิดตัวนักแสดงคนแรกคือ นาโอมิ สก็อตต์ (Naomi Scott) ที่จะมารับบท คิมเบอร์ลี่ หรือ Pink Ranger นั่นเอง

ทั้งนี้ผลงานของสาว นาโอมิ สก็อตต์ ที่ผ่านมาคือการร่วมแสดงในซีรีส์ของอังกฤษเรื่อง Life Bites และหนังฟอร์มยักษ์ The Matian รวมถึง The 33 ที่กำลังจ่อคิวเข้าฉายอีกด้วย

hysdrisr2

การรีบูท Power Rangers ในครั้งนี้จะเป็นการหยิบซีรีส์ Mighty Morphin Power Rangers ที่ออกอากาศในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1993 มาดัดแปลง โดยเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมที่มีพลังพิเศษซึ่งแตกต่างกันออกไป และต้องรวมตัวกันเพื่อใช้พลังพิเศษที่มีในการปกป้องโลกจากอันตราย โดยครั้งนี้ทาง Saban ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น จะเข้ามาทำหน้าที่ควบคุมการผลิตร่วมกับค่าย Lionsgate

สำหรับความคืบหน้าของโปรเจคท์ Power Rangers นั้นได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการเขียนบทกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการนำทีมของ แอชลีย์ มิลเลอร์ (Ashley Miller) และแซ็ค สเตนท์ซ (Zack Stentz) มือเขียนบทจาก X-Men : First Class และ Thor ภาคแรก ส่วนการแคสติ้งเรนเจอร์คนอื่น ๆ ในสัปดาห์นี้จะเป็นบทของ Red Ranger และ Black Ranger ที่มีการดัดแปลงคาแรคเตอร์ให้มีเชื่อสายแอฟริกัน-อเมริกา เพื่อหลีกเลี่ยงประเด็นเหยียดสีผิว งานนี้ ดีน อิสเรย์ลีท (Dean Israelite) ผู้กำกับจากเรื่อง Project Almanac จะขึ้นนั่งแท่นผู้กำกับ Power Rangers เพื่อให้ทันคิวเข้าฉายในวันที่ 17 มกราคม 2017

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, comen, กุ้งฝอย, แย้มศรี, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาชีวิตไม่ง่ายเลยJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่