หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับตา!!! โอคลาโฮมา แผ่นดินไหวต่อเนื่องนับ 10 ครั้ง

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (ยูเอสจีเอส) รายงานการเกิดแผ่นดินไหวขนาด 2.5 - 3.7 ที่บริเวณรัฐโอคลาโฮมา ของสหรัฐ ตั้งแต่เวลา 17.07 น. ของวันเสาร์ที่ 10 ต.ค. ถึงเวลา 05.27 ของวันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเทียบเท่ากับเวลา 05.07 น. ถึง 17.27 น. ของวันเสาร์ ตามเวลาในประเทศไทย เกิดการสั่นสะเทือนขึ้นนับ 10 ครั้ง

ทั้งนี้ แผ่นดินไหวที่เกิดอย่างต่อเนื่อง มีขึ้นหลังเกิดแผ่นดินไหวขนาด 4.4 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 ต.ค. ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมืองเมดฟอร์ด และตามมาด้วยแผ่นดินไหวขนาด 4.5 ในช่วงบ่าย บริเวณเมืองคุชชิง แหล่งเก็บน้ำมันดิบสำคัญของโลก

ทางสำนักงานสำรวจทางธรณีวิทยารัฐโอคลาโฮมา คาดการณ์ว่า แรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น อาจเป็นผลมาจากการอัดน้ำเสียในกระบวนการขุดเจาะน้ำมันและก๊าซ

แต่ในขณะนี้ยังไม่มีรายงานความเสียหายหรือผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, ทวิฒ, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายเปิดรายได้ หลานม่า ภาพยนต์ไทยที่ผลตอบรับจากทั่วโลกดีเกินคาดปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับเครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาตำนานผีเป้าผีโพรง10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่