หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานวิจัยชี้ “บ้านของคุณ” ตกอยู่ “ใต้การปกครอง” ของ เจ้าเหมียว โดยสมบูรณ์แล้ว

โพสท์โดย Bran Stark

นี่ไม่ใช่สิ่งเล่นๆแล้ว เมื่อเว็บไซต์ Huffington Post เปิดเผย ผลสำรวจที่จัดทำโดยเว็บไซต์ตกแต่งบ้านชื่อดังอย่าง Houzz เกี่ยวกับเจ้าสัตว์เลี้ยง ที่ได้ครอบครองส่วนต่างๆของบ้าน พบว่า เจ้าเหมียว มีอิทธิพลในบ้านสูงมากๆ

Cat in the office

Getty Images

Houzz ทำวิจัยสำรวจเจ้าของแมวกว่า 3100 คน พบว่ากว่า 53% ยอมให้แมวนอนสบายๆบนเตียงของตัวเอง ในขณะที่ 73% ยอมให้พวกมันครอบครองเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน

สำหรับสุนัข 41% ของเจ้าของยอมให้มันนอนบนเตียง และ 48% ยอมสละโซฟาและเฟอร์นิเจอร์ให้ นอกจากนี้ 22% ของเจ้าของยอมซื้อของเล่นแพงๆให้มัน เทียบกับเจ้าของแมว 14%

5615518a1400008600bfc5b6

Houzz

เมื่อถามว่าการจะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงมีการเตรียมตัวอย่างไร 35% บอกว่าพวกเขายอมแต่งบ้านใหม่เพื่อต้อนรับพวกมัน หรือแม้แต่การเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ทำสวนใหม่ เพื่อให้พวกมันมีความสุข

ขณะที่ 90% ของผู้ตอบแบบสอบถามบอกว่า สัตว์เลี้ยงพวกนี้ทำให้เขามีความสุข

สรุปว่าใครเป็นเจ้านายกันแน่นะนี่ ส่งต่อผลสำรวจพวกนี้ให้เพื่อนๆของคุณด้วยสิ

 

NO!! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

ที่มา: Huffington Post

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ดรีมเวิลด์, แย้มศรี, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้ออินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔“นาย ณภัทร” ลบรูปใบเฟิร์นออกจากไฮไลต์ แฟนคลับใจหาย ไม่เหลือโมเมนต์หวานคดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมือง😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกวันนี้ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย “ซูลิก” อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่นสุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวToxic Positivity การคิดบวกที่กลับกลายเป็นพิษ ทำร้ายตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์วันนี้ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย “ซูลิก” อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่นToxic Positivity การคิดบวกที่กลับกลายเป็นพิษ ทำร้ายตัวเองซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้าอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับวันนี้ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย “ซูลิก” อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่นคดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมือง
ตั้งกระทู้ใหม่