หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความเชื่อ ความงมงาย อยู่คู่กับคนไทยโดยเผยผ่านรายการดัง

เนื้อหาโดย Fuckyou

(11 ต.ค. 58) ถูกเปิดเผยจากผู้ใช้ชื่อว่า fuckyou เผยเรื่องราวเกี่ยวกับรายการผีโดยมีข้อความดังนี้

เรื่องผีปัจจุบันเยอะมากมีทุกวัน ไม่ว่าคนจะตายสิ่งมีชีวิตตาย หรือพวกของแปลกๆเกิดขึ้น ของเก่าของใหม่ถูกค้นพบขึ้น ก็สามารถนำมาเป็นเรื่องเล่าปากต่อปากได้ไม่รู้จบสิ้น มาลองศึกษากรณีตัวอย่างรายการผีดังๆทั้งทางทีวี วิทยุกันสักรายการซึ่งเป็นรายการที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 16ปี รายการเดอะช็อค ทำมากี่ปี แถมยุคนี้ มีเกือบทุกวัน ตีเฉลี่ยซะ วันละ 6 เรื่อง คูณซัก 320 วัน แล้วคูณ 16 ปีดู 30,720 เรื่อง แค่คร่าวๆนะ ถ้าผีไม่มีจริง เรานั่งฟังคนโกหกมาได้มากมายขนาดนี้เชียวเหรอเนี่ย แล้วคนไทยแต่งเรื่องเก่งใช่ย่อยเหมือนกัน แต่ผมชอบฟังนะ สนุกดี จริงไม่จริง ไม่ได้สน ฟังเอาเพลิน

คนอวดผี เป็นรายการที่นำเสนอในเรื่องราวของผี วิญญาณ สิ่งเหนือธรรมชาติ และเรื่องราวชีวิตหลังความตาย ผลิตรายการโดย บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด

ตอนแรกออกอากาศเมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2553 ผู้สร้างรายการ: เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์: สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

กระแสตอบรับรายการคนอวดผีได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก และในขณะเดียวกันก็ถูกวิจารณ์จากบริการเครือข่ายสังคม เช่น เฟซบุ๊ก เพราะเรื่องราวของความเชื่อ! ย่อมมีทั้งคนที่เห็นด้วยและเห็นต่าง ทางรายการก็ได้พยายามนำเสนอให้เป็นกลาง และเปิดโอกาสให้คุณผู้ชมใช้วิจารณญาณในการรับชม

ชมรมขนหัวลุก

พิธีกรนำโดย มยุรา เศวตศิลา และ ธงชัย ประสงค์สันติ

ออกอากาศครั้งแรก17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538 – 29 มีนาคมพ.ศ. 2546

ชมรมขนหัวลุก เป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์แนวเขย่าขวัญที่ผลิตโดย บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) โดยนำประสบการณ์เรื่องเล่าเกี่ยวกับการพบเจอเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นจริงจากแขกรับเชิญและเรื่องเล่าจากทางบ้าน ได้ออกอากาศมาแล้ว 2 รอบ

ในรอบแรก ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538 - 26 กันยายน พ.ศ. 2540 ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. โดยประมาณ

ในรอบที่ 2 ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ในวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2545 - 29 มีนาคม พ.ศ. 2546ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. โดยประมาณ โดยใช้ชื่อรายการว่า "ชมรมขนหัวลุก I-Ghost"

ประสบการณ์ และความเชื่อ ที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ กับเรื่องราวความลี้ลับ สยองขวัญ ที่ยังอยู่ในความทรงจำของคนไทย ด้วย "Talk of the Town" ที่เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าหลังการออกอากาศแต่ละตอน กับเสียงโหยหวนจากเพลงนำรายการที่คนไทยไม่เคยลืม เป็นสิ่งยืนยันความสำเร็จของรายการนี้

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, โยเกิร์ตคึกคัก, willbe, llHackll
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีวันนี้ไต้ฝุ่นปูลาซาน ถล่มเซี่ยงไฮ้!!กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากชื่นชม ไรเดอร์ดีเด่น ลุยน้ำท่วมมิดเข่า ส่งของถึงมือลูกค้า บริการประทับใจเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงสวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้าแคนาดาอนุมัติวัคซีนโควิด ของ Novavax เวอร์ชันอัปเดต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชื่นชม ไรเดอร์ดีเด่น ลุยน้ำท่วมมิดเข่า ส่งของถึงมือลูกค้า บริการประทับใจหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนวันนี้ไต้ฝุ่นปูลาซาน ถล่มเซี่ยงไฮ้!!
ตั้งกระทู้ใหม่