หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง!!!!นักท่องเที่ยวจีน ทำทะเลสาบ กลายเป็น ''บ่อขยะ''

โพสท์โดย Bran Stark

เว็บไซต์ Shanghaiist รายงานสภาพทะเลสาบชิงไห่ หมดสภาพกลายเป็นบ่อขยะสุดน่าเกลียดภายใน 1 สัปดาห์ หลังจากเทศกาลวันหยุดแห่งชาติ หรือ “โกลเด้น วีค” มีทักท่องเที่ยว จีน เข้าทะลักเข้าเยี่ยมชม แต่กลับทิ้งขยะกองมหึมาไว้ต่างหน้า

unnamed

NetEase

สำหรับโกลเด้นวีคปีนี้ มีนักท่องเที่ยว จีน เข้ามาเที่ยวทะเลสาบชิงไห่ถึง 5,434 คน เพิ่มขึ้น 20% จากปีก่อน ขณะที่กลุ่มส่งเสริมการท่องเที่ยวชิงไห่ ระบุว่า พนักงานทำความสะอาดของเขาถูกนักท่องเที่ยวด่า เมื่อถูกห้ามไม่ให้ทิ้งขยะลงพื้น

unnamed-1NetEase

สำหรับทะเลสาบชิงไห่ เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีวิวทิวทัศน์สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยพื้นที่ชุ่มน้ำที่มีดอกไม้หลากสีสัน จนทำให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

unnamed-2

NetEase

ในโลกโซเชียลมีเดียของ จีน อย่างเว่ยปั๋ว กระหน่ำคอมเม้นต์ ใส่นักท่องเที่ยวที่ทำลายสถานที่แห่งนี้อย่างมาก โดยมีการพูดถึงการท่องเที่ยวอย่างมีอารยะ ที่ทั่วโลกเรียกหาจากนักท่องเที่ยวจีน

unnamed-3

NetEase

ที่มา: Shanghaiist

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, TypeAlphaIkaros, pacific, จอมยุทธอินดี้, บังไค, Armiixx, PRP, ซาอิ, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บ‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅ตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวจีนตกเบ็ด ใกล้ผู้ชายในรถไฟฟ้าใต้ดินปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บอุ๊ย ‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดปม เจ้าหญิงวุ่นวาย-ราชาบ้านารี จะใช่คู่รักที่เดากันหรือไม่
ตั้งกระทู้ใหม่