หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนูน้อยในหัวใจหลอดแก้ว กว่าจะเป็นแม่คน''ไม่ง่าย''

โพสท์โดย Bran Stark

เว็บไซต์ NYDailyNews เผยภาพ หนูน้อยในหัวใจหลอดแก้ว โดยเป็นทารกน้อยน่ารัก หลับสนิทอยู่ในรูปหัวใจล้อมรอบตัวเธอ โดยหัวใจนั้นนำมาจากการนำกระบอกฉีดยานับร้อยๆมาเรียงกัน

syringe10n-1-webSHER INSTITUTES

 

โดยภาพนี้ต้องการสื่อถึงความยากลำบาก ความเจ็บปวด ของคุณ แม่ ที่มีบุตรยาก และต้องพยายามทำเด็กหลอดแก้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ผลลงท้ายคือความสุขแห่งการได้เจ้าตัวน้อยที่ลืมตาขึ้นมาดูโลก

สำหรับภาพนี้โพสต์ลงงบนเฟซบุ๊ค โดยคลินิกเจริญพันธ์แห่งชาติ ของสหรัฐฯ มีผู้กดไลค์กว่า 11,000 ครั้ง และแชร์มากกว่า 4,000 ครั้ง

ส่วนคุณ แม่ ของหนูน้อยในภาพ ผู้ระบุชื่อเพียง Angela บอกว่าเธอใช้เวลา 2 ปี ในการทำเด้กหลอดแก้ว ถูกฉีดยา และเจาะเลือดตรวจนับร้อยๆครั้ง แต่มันก็คุ้มค่าอย่างยิ่งที่เธฮได้เจ้าตัวน้อยมาในที่สุด

 

แชร์เรื่องนรี้ห้เพื่อนคุณได้ช่วยกันพิจารณาภาพนี้ด้วยสิครับ

ที่มา: NYDailyNews

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: lilu, Kwang Rattinan, ไอ้หมาจู, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยสาวโดนบูลลี่มาทั้งชีวิต สุดท้ายอัพสวย จนทำเงินได้มหาศาลตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดชายชาวจีนเกือบตๅย หลังติดเชื้อรุนแรง เพราะบีบสิวแค่เม็ดเดียวเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดัง‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตกรีวิว "โต๊ะโตะจัง2024" ความซื่อบริสุทธิ์ของเธอทำให้ทุกคนหลั่งน้ำตา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวจีนตกเบ็ดใกล้ผู้ชายในรถไฟฟ้าใต้ดินปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บอุ๊ย ‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดปม เจ้าหญิงวุ่นวาย-ราชาบ้านารี จะใช่คู่รักที่เดากันหรือไม่
ตั้งกระทู้ใหม่