หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบส่องเบาๆ!! 8 หนุ่ม MISTER GLOBAL TEEN 2015 มีหนุ่มไทยด้วย!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

วันที่ 11 ต.ค. 58 เราจะได้รู้ผลการประกวดหนุ่มน้อย มิสเตอร์ โกลบ้อล ทีน 2015 แล้ว ซึ่งทางไทยก็ส่งแข่งขันด้วย แต่ลองไปชมภาพระหว่างเก็บตัว กิจกรรมต่างๆที่ไทยเป็นเจ้าภาพ และ3 ชุดที่ใส่ประกวดมาให้ดูกันด้วย รักใครชอบใครก็เชียร์กันเลยนะจ๊ะ อิอิ


ออสเตรเลีย Josh RawsonHarris


เมียนมาร์ Htet Oo Htut


อินโดนีเซีย Ryandi Anugerah Putera


อินเดีย Rajat kapoor


เวียดนาม Zacky Dang


ศรีลังกา Daham Dias


ไทยแลนด์ Kunn Mokkhasamit


BRAZIL - Kaio Juliani

ขอบคุณที่มา ::: facebook :: MISTER GLOBAL TEEN

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Carrrot, PRP, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้รีวิว "โต๊ะโตะจัง2024" ความซื่อบริสุทธิ์ของเธอทำให้ทุกคนหลั่งน้ำตา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวจีนตกเบ็ด ใกล้ผู้ชายในรถไฟฟ้าใต้ดินปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บอุ๊ย ‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดปม เจ้าหญิงวุ่นวาย-ราชาบ้านารี จะใช่คู่รักที่เดากันหรือไม่
ตั้งกระทู้ใหม่