หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายคนนี้ชวนสาวขึ้นรถแล้วบอกว่า “ผมอาจจะข่มขืนคุณ”

โพสท์โดย Bran Stark

หนุ่ม Joey Salads วัย 21 ปี คนดังบน Youtube ได้ทดลองขับรถไปรับสาว ที่กำลังเมา จากผับที่เพิ่งเลิก เขาชวนพวกเธอไปเที่ยวต่อ เพื่อทดสอบว่า บทเรียนแรกๆ ที่ให้คำเตือนกับสาวๆ

เขาขับรถเท่ๆ ไปหาสาวๆ หลังผับเลิก

unnamed

Youtube/Joey Salads

 

Joey รับสาวแปลกหน้าไปกับเขา แล้วอยู่ๆก็จอดรถ พวกเธอดูตกใจ ก่อนที่เขาจะพูดกับพวกเธอว่า “ทำไมคุณถึงขึ้นรถไปกับผมหล่ะ ทั้งๆที่ผมเป็นคนแปลกหน้านะ?”

เขาชวนเธอ “ไปเที่ยวต่อ” และเธอตอบตกลง

unnamed-1

Youtube/Joey Salads

สาวบางคนบอกว่า เพราะคุณดูดี รถคุณก็ดีไม่น่ามีอะไร และนั่นทำให้ Joey ได้เตือนพวกเธอว่า ผมอาจจะเป็นพวกลักพาตัว หรือข่มขืนคุณก็ได้นะ หรือผมอาจจะทำอะไรที่สยองสุดๆกับคุณก็ได้

 

สาวๆหลายคนยอมขึ้นรถของเขา ทั้งๆ ที่ไม่รู้กันกันเลยแม้แต่น้อย

unnamed-2

Youtube/Joey Salads

เขาบอกว่าผู้หญิงทีขึ้นรถของเขา ให้เหตุผลเหมือนกันหมด ว่าที่ขึ้นรถมา เพราะคุณดูดี และรถของคุณก็ดูดี ซึ่งนั่นไม่ใช่ความคิดที่ดีเลย

เขาบอกกับเธอว่า “เราไม่รู้จักกันเลย และผมอาจจะข่มขืนคุณก็ได้นะ”

unnamed-3

Youtube/Joey Salads

Joey บอกว่า เมื่อคุณเริ่มจำความได้ สิ่งแรกๆ ที่พ่อแม่สอนคุณ เรื่อง “อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า” คุณยังจำใส่ใจคุณหรือไม่

ดูคลิปได้ที่นี่ครับ

Joey Salads

ส่งต่อการทดลองทางสังคมเจ๋งๆแบบนี้ ไปให้เพื่อนคุณด้วยสิครับ

ที่มา: Daily Mail

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: PRP, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, zerotype, บังไค, หล่อลงเบื่อย, ปุ้ม, ป้าสวย, สุมาอี้, John thongpoon, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับน้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลก“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงสุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจานายก อบจ.เมืองคอน เปิดศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย ปี 2567รวบมือฆ่าชิงรถสาวทอม เจอประวัติสุดโชกโชนหนุ่มสุดจะทน ฟ้องแม่ตัวเอง หลังโดนทิ้งหนังสือสุดรัก ‘Attack On Titan’ 32 เล่ม
ตั้งกระทู้ใหม่