หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สคล. เตรียมเรียกสอบ เหล่าดารา ปมดราม่าโพสต์IG แฝงโฆษณาแอลกอฮอล์

โพสท์โดย AugustVinth

บานปลายกลายเป็นปมดราม่าแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับกรณีที่นักร้องนักแสดงหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” โพสต์รูปตัวเองขณะรินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์­ยี่ห้อหนึ่ง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความ “Let’s the party begins” เป็นเหตุให้ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” ทายาทเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ค่ายคู่แข่งกับแ­บรนด์ที่อยู่ในมือหล่อขั้นเทพ ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก “Todd Piti” จวกว่าเป็นการแฝงโฆษณา พร้อมระบุถึง สสส.ว่าหากพบหลักฐานการรับเงิน สามารถฟ้องร้องได้ เนื่องจาก ตามพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอ­ล์ พ.ศ.2551 มีข้อห้ามดาราในการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮ­อล์ หลังจากนั้น “โดม” ได้ไปออกงานอีเว้นท์หนึ่งและให้สัมภาษณ์กั­บสื่อมวลชน โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นการโฆษณา และไม่ได้รับเงินแม้แต่บาทเดียว ส่วนกรณีของ “ต๊อด” นั้น ทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้ว แต่เรื่องราวดูเหมือนจะยังไม่จบ เมื่อ “ต๊อด” ได้มีการแชร์ข่าวบทสัมภาษณ์ของ “หนุ่มโดม” พร้อมโพสต์ข้อความเป็นการฉะซ้ำว่า “จะเป็นเพื่อนหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็น ทุกอย่างต้องอยู่บความเหมาะสม กฎ กติกามี หากเค้าเห็นคู่แข่งทำแล้วทำตามบ้าง สังคมจะเป็นอย่างไร”

จากนั้นได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้­ง โดยชี้ว่า “การเอาบุคคลที่มีชื่อเสียงมาถ่ายรูป­กับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายว่าด้วยเจต­นา และเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ที่กฎหมายไม่ให้ดาราถือพรีเซ็นต์เพราะเป็น­ตัวอย่างที่ไม่ดีกับสังคม เขาเองทำธุรกิจนี้ก็ไม่อยากให้มอมเมาสังคม แต่จรรยาบรรณของผู้ประกอบการต้องมี และดาราอย่าตกเป็นเหยื่อ เขาพูดได้ เพราะตนเองไม่ทำ เจตนาผมคืออย่าหิวเงินจนเกินไป และหวังว่าการที่ผมออกมาพูดจะจุดจิตใต้สำน­ึกของบางคนขึ้นมาไม่มากก็น้อย”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Betatia, คุกิมิยะ จั๊ก, พูดไปก็เท่านั้น, สุมาอี้, AZIS, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงน้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้สลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่าง[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢เขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบมือฆ่าชิงรถสาวทอม เจอประวัติสุดโชกโชนหนุ่มสุดจะทน ฟ้องแม่ตัวเอง หลังโดนทิ้งหนังสือสุดรัก ‘Attack On Titan’ 32 เล่มรถเมล์ซิ่งชนพระ ขณะข้ามทางม้าลาย ตัวติดใต้ท้องรถ โชคดีช่วยได้ทันเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่