หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปรบมือรัวๆ!! สตช.มีคำสั่งยกเลิก 'ตั้งด่านลอย' แล้วนะจะบอกให้

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

วันนี้ (8 ต.ค.58) พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ รักษาราชการแทนที่ปรึกษา สบ10 ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่าวันนี้จะมีการเรียกประชุมผู้รับผิดชอบงานจราจร เพื่อมีคำสั่งให้ยกเลิกการตั้งด่านลอย ทุกชนิดทั่วประเทศ ดยจะเริ่มทันทีหลังคำสั่งออกภายในวันนี้ ซึ่งหากท้องที่ใดจะมีการตั้งด่าน ต้องมีเจ้าหน้าที่ระดับสารวัตรเป็นผู้ควบคุม และมีการติดป้ายบอกประชาชนให้ชัดเจน รวมถึงต้องมีการรายงานทางวิทยุต่อผู้บังคับบัญชาว่า จะตั้งด่านจุดไหนและเป็นด่านประเภทใด

ถ้าหากใครพบเห็นว่า มีการตั้งด่านลอย ให้ถ่ายภาพหรือคลิปวิดิโอ ส่งเข้ามาที่เฟซบุ๊ก หรือ ทวิตเตอร์ ที่ชื่อว่า "รายงานสภาพการจราจร ตร." และ "โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ" หรือโทรศัพท์มาร้องเรียนได้ที่หมายเลข 1197

และตำรวจที่ฝ่าฝืนคำสั่ง จะถูกคาดโทษให้มาช่วยราชการ หรือปรับย้ายออกจากหน้าที่ โดยไม่มีการละเว้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: pacific, amzabzaa, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะสุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%เขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายก อบจ.เมืองคอน เปิดศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย ปี 2567รวบมือฆ่าชิงรถสาวทอม เจอประวัติสุดโชกโชนหนุ่มสุดจะทน ฟ้องแม่ตัวเอง หลังโดนทิ้งหนังสือสุดรัก ‘Attack On Titan’ 32 เล่มรถเมล์ซิ่งชนพระ ขณะข้ามทางม้าลาย ตัวติดใต้ท้องรถ โชคดีช่วยได้ทัน
ตั้งกระทู้ใหม่