หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาทำความรู้จักกับ Kumbali และ Kago สุนัขและเสือชีตาร์ ที่สามารถเป็นเพื่อนรักกันได้อย่างลงตัว

โพสท์โดย ไก่อ้วน

หลายๆคนอาจจะเคยเห็นสัตว์ต่างชนิดที่เป็นเพื่อนรักกันมาบ้างแล้ว ซึ่งมันก็เหมือนจะไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลกมากนัก แต่คุณจะต้องตะลึงแน่นอนเมื่อได้รู้จักกับเจ้า Kumbali และ Kago เพื่อนรักต่างสายพันธ์ระหว่างสุนัขและเสือชีตาร์ จะเป็นอย่างไรลองไปทำความรู้จักพร้อมๆกันเลย

เริ่มแรกเลยก็คือเจ้า Kumbali คือเสือชีตาร์ธรรมดาๆตัวหนึ่ง แต่กลับต้องมาเจอโชคชะตาอันแสนโหดร้ายเพราะแม่ของมันไม่สามารถผลิตนมในปริมาณที่เพียงพอสำหรับมันได้ ทำให้มันต้องย้ายมาอยู่ภายใต้การดูแลของสวนสัตว์ Metro Richmond Zoo ทำให้มันสามารถเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี

แต่อีกหนึ่งปัญหาที่มันต้องพอเจอนั่นก็คือมันขาดเพื่อนนั่นเอง เพราะตามธรรมชาติของเสือชีตาร์การมีจ่าฝูงหรือมีเพื่อนนั่นถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ทางสวนสัตว์จึงให้มันได้ทำความรู้จักกับเจ้า Kago สุนัขพันธุ์ลาบาดอร์นั่นเอง ซึ่งทำให้พวกมันทั้งสองสนิทกันได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรลองไปชมภาพและคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

ภาพและข้อมูลจาก cbsnews.com,metrorichmondzoo.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: SiamSith, John thongpoon, Tikker, บังไค, ป้าสวย, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, willbe, ซาอิ, ไอ้หมาจู, babymagic
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาจชวดเงินดิจิทัล รีบยืนยันตัวตน ผ่านแอปฯ ทางรัฐสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%สุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงหนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจามาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%หนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจาเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถเมล์ซิ่งชนพระ ขณะข้ามทางม้าลาย ตัวติดใต้ท้องรถ โชคดีช่วยได้ทันหนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจานายก อบจ.เมืองคอน เปิดศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย ปี 2567รวบมือฆ่าชิงรถสาวทอม เจอประวัติสุดโชกโชน
ตั้งกระทู้ใหม่