หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งเลย ! แพทย์ พบ ฝาแฝดในท้องเด็กชาย4 ขวบ!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

สำนักข่าว news.com.au รายงานเรื่องราวน่าอัศจรรย์ใจว่า แพทย์ ได้ทำการตรวจพบตัวอ่อนทารกอยู่ในท้องของเด็กชายอินเดียคนหนึ่ง หลังเด็กชายคนดังกล่าวปวดท้องหนัก มานานร่วมสัปดาห์ จนแพทย์สันนิษฐานว่าเด็กอาจมีเนื้อร้ายอยู่ในช่องท้อง แต่ต้องพบกับความประหลาดใจเมื่อส่งเด็กชายเข้าเครื่อง CAT สแกน ที่เฉลยที่มาของอาการเจ็บปวดว่ามีสาเหตุจากมีตัวอ่อนทารกอีกคนอยู่ภายในท้องของเด็ก

แพทย์ผู้ทำการผ่าตัดนำตัวอ่อนส่วนเกินออกจากท้องของเด็กชาย กล่าวว่า ตัวอ่อนที่ผ่าออกมามีรูปร่างเกือบสมบูรณ์ มีแขน,ขา,นิ้วมือ และศีรษะ ที่เห็นได้ชัด ในขณะที่เด็กชายมีอาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด
แพทย์กล่าวว่า คนไข้เจ็บปวดจากอาการป่วยที่พบได้ยาก ซึ่งเรียกว่า ฝาแฝดปรสิต เกิดจากตัวอ่อนของฝาแฝดเข้าไปอาศัยภายในตัวของฝาแฝดอีกคนคล้ายกับปรสิต เกิดขึ้นได้ในช่วงระยะแรกๆของการตั้งครรภ์

การเกิดฝาแฝดปรสิตสามารถพบได้ในทารก 1 ใน 500,000 คน ตามที่มีรายงานจาก ANNALS Academy of Medicine ของสิงคโปร์ทำรายงานไว้เมื่อปี พ.ศ. 2548 พบฝาแฝดปรสิตไม่ถึง 100 คน

ที่มา news.com.au

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%แก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหา"ความทะเยอทะยาน" ของเล่าปี่ ชายผู้ที่แม้จะรบแพ้บ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งที่แพ้กลับยิ่งได้รับความนิยมและได้ใจประชาชนมากขึ้นเรื่อยๆสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะinappropriately: อย่างไม่เหมาะสม'ซุนเกี๋ยน' นักรบที่น่าเสียดายที่เสียชีวิตตั้งแต่ยังอายุยังน้อยปลายักษ์ชื่อดังเสียชีวิตแล้ว นักตกปลาโพสต์ภาพไว้อาลัยชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติ[5] สถานที่ท่องเที่ยวสุดแปลกของยุโรป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inappropriately: อย่างไม่เหมาะสม'ซุนเกี๋ยน' นักรบที่น่าเสียดายที่เสียชีวิตตั้งแต่ยังอายุยังน้อย[5] สถานที่ท่องเที่ยวสุดแปลกของยุโรปชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติปลายักษ์ชื่อดังเสียชีวิตแล้ว นักตกปลาโพสต์ภาพไว้อาลัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รักชาติจนไวรัล หนุ่มไปทำงานสาย เหตุรถคันหน้าจอดลงมายืนเคารพธงชาติชาวเน็ตใช้มือถือซูมไกล เห็นคู่รักยืนซั่มบนยอดเขาเจ้าหน้าที่ CIA วางยาข่มขืuสาวนับสิบ ระหว่างทำงานตปท.สาวเลิกเสื้อโชว์uมกลางสถานที่ชุมนุมของทรัมป์
ตั้งกระทู้ใหม่